4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay

01/06/2023 20:30

Áo thun luôn là trang phục được phái đẹp ưu ái vì tính ứng dụng, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt.

Áo thun là trang phục không thể bỏ qua mùa hè. Thiết kế tối giản nhưng tính ứng dụng cao ngút ngàn khiến áo thun luôn được lòng các chị em. Chúng dễ dàng kết hợp cùng các item khác để tạo nên những bộ đồ từ năng động, khỏe khoắn đến nữ tính, duyên dáng.

Muốn mặc đẹp và tiết kiệm thời gian, bạn gái chớ nên bỏ qua 4 kiểu áo thun dưới đây:

1. Áo thun trắng

Văn hoá - 4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay

Áo thun trắng là item đứng đầu bảng trong danh sách những trang phục theo phong cách tối giản nhưng chưa khi nào khiến phái đẹp thất vọng khi đầu tư. Bất kể bạn mix match như thế nào, với quần âu, quần jeans hay chân váy, áo thun trắng đều có khả năng “cân đẹp” mọi style ăn mặc. Để giữ chiếc áo thun trắng lúc nào cũng thẳng thớm và sạch tinh như mới mua về, bạn nên giặt bằng tay hoặc giặt riêng với các trang phục dễ phai màu, treo lên móc ngay khi khô để sử dụng trong lần tiếp theo.

2. Áo thun polo

Văn hoá - 4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay (Hình 2).

Áo thun polo thoạt nhìn giống như trang phục dành cho quý ông, tuy nhiên nữ giới hoàn toàn có thể chinh phục. Tương tự như áo thun trắng, áo thun polo có thể diện với mọi trang phục, thậm chí giúp người mặc trở nên thon thả, eo ót hơn nhờ vào thiết kế hơi ôm đặc trưng. Mùa hè năm nay, kiểu áo polo dáng lửng đang lên ngôi, rất hợp để mix với quần cạp trễ hay chân váy maxi để tạo nên bộ đôi khoe eo thon, chân dài.

3. Áo thun kẻ ngang

Văn hoá - 4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay (Hình 3).

Mùa hè nào cũng vậy, áo thun kẻ ngang luôn được mệnh danh là item phải có trong tủ đồ của nữ giới. Chúng tối giản nhưng không hề nhàm chán, cổ điển nhưng luôn tươi trẻ. Sơ vin áo thun kẻ với quần jeans ống suông hoặc chân váy mini sẽ giúp bạn trông trẻ ra tới vài tuổi. Một chiếc áo thun kẻ ngang có thể đồng hành cùng bạn từ năm này qua năm khác mà không khi nào lo sợ về sự lỗi thời.

4. Áo thun cổ rộng cài cúc

Văn hoá - 4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay (Hình 4).

So với những kiểu áo thun basic và năng động ở trên, áo thun cổ rộng với hàng cúc cài linh động có phần gợi cảm và nữ tính hơn. Bạn có thể cài kín các hàng cúc, cũng có thể để mở một hai hàng khi diện áo thun kiểu này nếu muốn khoe xương quai xanh và chiếc cổ trắng ngần. Áo thun cài cúc hợp với mọi dáng quần, từ skinny ôm sát cho tới rộng rãi bay bổng. Mùa hè 2023, kiểu áo thun cài cúc dáng croptop đang khá thịnh hành, rất đáng để bạn tậu về và thử lên đồ.

Huân Y Thảo

Bạn đang đọc bài viết "4 kiểu áo thun xinh xắn dễ mặc phái đẹp nên tậu ngay" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com