Automechanika Tp.HCM 2022: Sức mạnh tổng hợp từ nền tảng V-Connect, mang đến không gian trực tuyến và trực tiếp

24/06/2022 14:51

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu của đơn vị tham gia triển lãm và khách tham quan, triển lãm ra mắt các giải pháp trực tiếp và kỹ thuật số. Từ ngày 29/6 đến 1/7, nền tảng kỹ thuật số mới mang tên V-Connect sẽ diễn ra đồng hành cùng triển lãm truyền thống (29/6 - 1/7/2022) Tại Trung Tâm Hội Chợ Và Triển Lãm Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, Tp.HCM.

Chính phủ Việt Nam đã giảm phân nửa phí đăng ký trước bạ cho ô tô, tầng lớp trẻ, trung lưu ngày càng gia tăng tại Việt Nam khiến thị trường ô tô trong nước phát triển mạnh. Các yếu tố này đang thúc đẩy doanh số bán ô tô, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu. Doanh số bán ô tô tăng 41% và tăng 25% trong 2 tháng đầu năm 2022.

1-1653009787-1656056189.jpg

Với việc thị trường đang tăng trưởng mạnh cùng với các điều kiện thuận lợi, Automechanika Tp.HCM đang nhận được phản ứng tích cực từ các doanh nghiệp ô tô trong và ngoài nước. Các đơn vị triển lãm từ 15 quốc gia và khu vực như Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Đông, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan và Việt Nam đã xác nhận tham gia triển lãm.

Các đơn vị tham gia triển lãm được mong chờ nhất sẽ hội tụ tại các gian hàng ở triển lãm cũng như các khu vực chuyên dụng mới trong lãnh vực Dịch vụ ô tô và Bảo trì, Phụ kiện và Tuỳ chỉnh. Các đơn vị đặc biệt gồm có CEPSA (Tây Ban Nha), DTE System (Đức), Dunlop Tech (Đức), EXEDY (Nhật Bản) và REPSOL (Tây Ban Nha)……

2-1653009817-1-1656056225.jpg

Bên cạnh đó, Hiệp Hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng Hiệp hội Vận tải Ô tô Việt Nam (VATA) – Hai hiệp hội công nghiệp danh tiếng trong nước, đã xác nhận hỗ trợ khu vực Sản xuất ô tô và Tự động hoá. Khu vực này thu hút các doanh nghiệp chủ chốt trong lĩnh vực sản xuất ô tô và các ngành công nghiệp hỗ trợ khác nhằm giới thiệu các thiết bị liên quan, kỹ thuật, công cụ và nguyên vật liệu.

Vươn tầm nền tảng kỹ thuật số: Không gian kết nối, mở rộng tiếp cận kinh doanh

Xét một góc độ toàn diện, triển lãm ra mắt nền tảng V-Connect. Nền tảng này là một giải pháp kỹ thuật số mang tính hợp tác cao diễn ra đồng hành cùng triển lãm truyền thống nhằm mở rộng sự quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp trên thị trường, cho phép họ khai thác các đối tác kinh doanh tiềm năng và đạt được hiệu quả trưng bày tốt hơn. Nền tảng này mang đến trải nghiệm kết nối trực tuyến kéo dài suốt 30 ngày bên cạnh 3 ngày diễn ra triển lãm trực tiếp, các đơn vị tham gia triển lãm và khách tham quan đăng ký trước có thể tương tác với nhau một cách liền mạch thông qua việc truy cập vào dữ liệu hồ sơ doanh nghiệp.

11-1653009496-1656056253.png

Từ lúc tiến hành đăng ký cho đến ngày 1/7, các doanh nghiệp có thể tận dụng các chức năng của V-Connect cùng các kênh tiếp thị mở rộng để gia tăng khả năng tiếp cận với thị trường quốc tế. Các đơn vị tham gia triển lãm có thể tối ưu hoá nhận thức thương hiệu thông qua đăng danh mục sản phẩm, video giới thiệu doanh nghiệp và hồ sơ doanh nghiệp trong mục hồ sơ cá nhân nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.

Người dùng đã đăng ký có thể khám phá các nguồn lực sẵn có trước khi kết nối với các đơn vị triển lãm và sắp xếp các buổi gặp gỡ kinh doanh (trực tuyến hay trực tiếp) theo yêu cầu tìm kiếm thông qua hộp thư tương tác và các công cụ hội nghị truyền hình. Các bên tham gia cũng có thể dễ dàng quản lý và theo dõi các cuộc hẹn trên nền tảng này.

Để biết thêm thông tin về V-Connect, vui lòng truy cập đường link: www.automechanika-hcmc.com/V-connect.

Để trở thành một phần của cộng đồng V-Connect, vui lòng đăng ký tại:

www.automechanika-hcmc.com/vor.

Khám phá danh mục các sự kiện bản lề, trực tuyến và trực tiếp

Nhằm nâng cao kinh doanh của các bên tham gia và truyền cảm hứng kêu gọi sự tham gia của cộng đồng trước, trong và sau triển lãm, Automechanika Tp.HCM 2022 sẽ giới thiệu một loạt các sự kiện song song liên quan về thị trường ô tô trong nước. Các bên tham gia có thể tham dự các hoạt động này ngay tại triển lãm hoặc thưởng thức các sự kiện nổi bật trên nền tảng V-Connect

Được sự bảo trợ từ các hiệp hội danh tiếng trong nước, một số sự kiện diễn ra song song sẽ làm nổi bật các lĩnh vực chủ chốt như Phụ kiện và Tuỳ chỉnh, sản xuất ô tô và tự động hoá, chăm sóc và bảo trì ô tô, chẩn đoán và sửa chữa cũng như Di động điện tử và số hoá. Cụ thể:

Chuỗi dịch vụ ô tô – 02 sự kiện aftermarket nổi bật  

Được sự ủng hộ của Diễn đàn cộng đồng ô tô Việt Nam (OTO-HUI), chương trình này sẽ mang đến các dịch vụ bảo trì tại chỗ và các buổi trình diễn trực tiếp về công cụ và kỹ thuật chẩn đoán

  • Ngày hội bảo dưỡng xe: Giúp các tín đồ ô tô hiểu về tầm quan trọng của việc bảo trì ô tô, khách tham quan đã đăng ký lái xe vào triển lãm có thể sử dụng dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
  • Hội thảo dịch vụ và bảo trì ô tô: Giúp các nhà sản xuất, kỹ sư, thợ máy, chủ xưởng, chủ garage tăng cường các kỹ năng kỹ thuật trong việc chẩn đoán và sữa chữa, chăm sóc và bảo trì ô tô.

EMMA Việt Nam – Cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô

Với việc nhu cầu phụ kiện và tuỳ chỉnh đang gia tăng trong nước, triển lãm sẽ trưng bày hơn 50 xe độ cùng các hoạt động lắp đặt âm thanh ô tô nhằm mang đến trải nghiệm giải trí tại triển lãm. Sự kiện nổi tiếng này sẽ thu hút nhiều tín đồ ô tô nơi họ có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm điều chỉnh âm thanh cùng nhau.

Automechanika - Kết nối, trao đổi

Hội thảo sẽ thảo luận các xu hướng và triển vọng phát triển thị trường ô tô trong và ngoài nước. Các nhà lãnh đạo, chuyên gia từ các thương hiệu ô tô danh tiếng cùng các Hiệp hội ô tô như VASI, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt-Pháp (CCIFV) sẽ tham gia bàn luận về sự tiến triển mới nhất trong lĩnh vực sản xuất ô tô và tự động hoá, di động điện tử và số hoá.

Các trang mạng xã hội Automechanika Tp.HCM #AMHCMC22

facebook.com/automechanikahochiminhcity linkedin.com/showcase/automechanikahochiminhcity

instagram.com/automechanikahochiminhcity

Play It! Channel VN (Kênh YouTube)

Lưu ý về sự bùng phát đại dịch COVID-19, Ban tổ chức đang hợp tác với các giới chức địa phương nhằm đảm bảo các thông số an toàn. Các biện pháp này nhằm đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho tất cả các bên liên quan để triển lãm trở thành nền tảng kinh doanh an toàn.

Automechanika Ho Chi Minh City do Công ty Messe Frankfurt (HK), Công ty Quốc tế Chan Chao và Công ty Dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam đồng tổ chức. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web www.automechanika-hcmc.com hoặc liên hệ Công ty Messe Frankfurt (HK), +852 2802 7728 / autoasia@hongkong.messefrankfurt.com.

 

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Automechanika Tp.HCM 2022: Sức mạnh tổng hợp từ nền tảng V-Connect, mang đến không gian trực tuyến và trực tiếp" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com