CapitaLand Development hỗ trợ dụng cụ học tập cho 1.400 học sinh

02/06/2023 12:01

Chương trình được thực hiện thông qua quỹ CapitaLand Hope Foundation, gửi hộp bút, túi vải và bình nước giữ nhiệt đến học sinh bốn trường tiểu học và mẫu giáo.

Hơn 50 tình nguyện viên là nhân viên CapitaLand Development và The Ascott Limited đã hỗ trợ hoạt động trao quà đến các em trong lễ tổng kết năm học, diễn ra từ ngày 24 - 29/5.

Đại diện CLD (Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh lớp 5 có thành tích học tập xuất sắc tại trường tiểu học Quảng Yên, tỉnh Phú Thọ

Đại diện CapitaLand Development trao học bổng cho các em tại trường tiểu học Quảng Yên, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: CapitaLand Development

Bên cạnh hoạt động trao dụng cụ học tập, CapitaLand Development còn trao tặng học bổng cho 22 em học sinh lớp 5 có thành tích học tập xuất sắc nhằm hỗ trợ chi phí học tập, sách giáo khoa và bảo hiểm y tế của các em khi chuyển cấp lên trung học cơ sở.

Kết thúc năm học cũng đánh dấu hoàn thành chương trình dinh dưỡng học đường, phối hợp với Công ty cổ phần sữa quốc tế. Dinh dưỡng học đường là một hoạt động do CapitaLand Hope Foundation thực hiện, nhằm mục tiêu bổ sung nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Hơn 223.000 hộp sữa đã được trao đến khoảng 1.400 em trong năm học 2022-2023. Với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa quốc tế, hoạt động thăm khám sức khỏe cũng được triển khai vào đầu và cuối chương trình nhằm theo dõi sức khỏe và sự phát triển của trẻ, qua đó đã chỉ ra rằng 73% học sinh tham gia có sự cải thiện về mặt thể chất.

Các em học sinh tại trường tiểu học Thạnh Phước, tỉnh Long An nhận dụng cụ học tập trong lễ tổng kết năm học

Các em học sinh tại trường tiểu học Thạnh Phước, tỉnh Long An nhận dụng cụ học tập trong lễ tổng kết năm học. Ảnh: CapitaLand Development

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Development, chia sẻ, Tập đoàn cam kết kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc hỗ trợ các nhu cầu về mặt giáo dục và sức khỏe. Nhiều năm qua, nhân viên công ty đã đóng góp tổng cộng hơn 6.000 giờ tình nguyện tại bốn trường học ở Phú Thọ, Hưng Yên và Long An trong chương trình hỗ trợ các điểm trường.

Kể từ năm 2007, CapitaLand Development và CapitaLand Hope Foundation đã góp phần hỗ trợ việc nâng cấp cơ sở vật chất trường học, cũng như cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục của các em thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ông Đỗ Mười, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quảng Yên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, cho biết, nhà trường luôn chú trọng đến việc phát triển một môi trường giáo dục lý tưởng nơi mà học sinh có thể học tập hiệu quả, đồng thời, rèn luyện được những giá trị và thái độ sống tích cực để hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của các em.

"Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, phụ huynh và các em học sinh, chân thành cảm ơn CapitaLand Development và CapitaLand Hope Foundation, cũng như các đối tác đã không ngừng hỗ trợ chúng tôi trong suốt những năm qua", ông Mười nói.

Yên Chi

Bạn đang đọc bài viết "CapitaLand Development hỗ trợ dụng cụ học tập cho 1.400 học sinh" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com