Cát Phượng nói gì vụ "vay Kiều Minh Tuấn trăm triệu đồng" dù đã chia tay?

27/03/2023 16:30

() - Chia sẻ với phóng viên , Cát Phượng cho biết vì những tin đồn thất thiệt này mà cô nhận về nhiều lời chửi bới từ công chúng.

Trong bài đăng trên Facebook cá nhân hôm 26/3, diễn viên Cát Phượng bày tỏ bức xúc khi mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cô vẫn hỏi vay Kiều Minh Tuấn cả trăm triệu đồng.

Nữ diễn viên khẳng định từ ngày cô và Kiều Minh Tuấn công bố chia tay đến nay đã hơn 2 năm, cô chỉ 1 lần nhờ nam diễn viên đi công chứng giấy ủy quyền để bán nhà, chứ không liên quan gì đến mượn tiền. 

Cát Phượng nói gì vụ vay Kiều Minh Tuấn trăm triệu đồng dù đã chia tay? - 1

Diễn viên Cát Phượng (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Nếu người viết bài này lấy thông tin từ chính Kiều Minh Tuấn hoặc chị em của Kiều Minh Tuấn là sau khi công bố chia tay tôi gọi Kiều Minh Tuấn mượn tiền thì cho tôi xin bằng chứng", Cát Phượng bức xúc.

Chia sẻ với phóng viên , Cát Phượng cho biết thông tin này được đăng tải trên các fanpage, chính vì vậy cô khó có thể tìm ra người tung tin đồn để giải quyết vấn đề.

Diễn viên phim Hạnh phúc của mẹ cho biết thêm vì những tin đồn thất thiệt này mà cô đã nhận về nhiều lời chửi bới từ công chúng. Cô mong khán giả "đừng bới móc chuyện cũ" bởi hiện tại cả cô và Kiều Minh Tuấn đều đang có cuộc sống vui vẻ, yên ổn.

Cát Phượng nói gì vụ vay Kiều Minh Tuấn trăm triệu đồng dù đã chia tay? - 2

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ngày còn yêu nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi "ngôn tình" của showbiz Việt khi vượt qua nhiều trắc trở để đến với nhau dù chênh lệch đến 18 tuổi. 

Hai người hẹn hò từ năm 2009 đến năm 2017 mới công bố. Mối tình của cặp đôi "lệch tuổi" này từng vấp phải không ít nghi ngờ nhưng sau đó lại rất được khán giả ngưỡng mộ. Kiều Minh Tuấn từng tuyên bố sẽ sống bên Cát Phượng đến khi bạn gái qua đời, lo hậu sự xong xuôi, anh mới yên tâm cưới vợ khác.

Trong suốt thời gian bên nhau, Kiều Minh Tuấn hết lòng chăm sóc cho Cát Phượng cũng như bé Bom - con trai riêng của cô. Thậm chí, bé Bom còn coi Kiều Minh Tuấn như người nhà.

Năm 2022, Cát Phượng bất ngờ tuyên bố cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay (hồi tháng 2/2021) sau 12 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Nữ diễn viên cho biết Kiều Minh Tuấn là người đề nghị chia tay với lý do cả hai không hợp.

Từ đó đến nay, Cát Phượng lo việc kinh doanh, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và được đánh giá ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng được nhiều người yêu mến khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm.

Bạn đang đọc bài viết "Cát Phượng nói gì vụ "vay Kiều Minh Tuấn trăm triệu đồng" dù đã chia tay?" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com