Chuyến xe chở hàng nghìn phần quà cho trẻ em miền Trung

27/03/2023 08:30

Chiếc xe được trang trí đầy chong chóng của nhà sáng lập Ecopark sẽ xuất phát từ Hà Nội đến Nghệ An, Hà Tĩnh mang theo hàng nghìn phần quà cho các em nhỏ.

Dự kiến, chiếc xe sẽ đến Hà Tĩnh từ ngày 31/3 đến 3/4, sau đó là Nghệ An từ 4/4 đến 12/4. Không chỉ chở đầy hoa, bong bóng, chuyến xe sẽ có nhiều mascot hình sóc, thỏ, thiên nga... Những người đồng hành này sẽ mang đến nhiều món quà đặc biệt, kèm theo tấm vé mời các bé và gia đình đến công viên Hồ Thiên Nga rộng 10 ha, nằm bên dòng Lam tại dự án Eco Central Park (TP Vinh, Nghệ An).

"Chuyến hành trình này không chỉ mang đến tấm vé mời đến các em bé và gia đình, mà còn gửi gắm tình yêu thương và niềm hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn vì những đứa trẻ được lớn lên hạnh phúc", đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ thông điệp của chương trình.

Chiếc xe được trang trí như một hộp quà khổng lồ. Ảnh: Ecopark

Chiếc xe được trang trí như một hộp quà khổng lồ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dịp 8/3 vừa qua. Ảnh: Ecopark

Theo vị này, hành trình này sẽ đi qua nhiều tỉnh thành, tiếp cận với các cộng đồng nhỏ. Mỗi vùng đất đi qua, chiếc xe sẽ dừng lại, tặng quà cho trẻ em. Mỗi em bé có câu chuyện, hoàn cảnh, ước mơ khác nhau nhưng điểm chung đều khao khát đón nhận yêu thương. Chiếc xe được kỳ vọng sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho các bạn nhỏ.

Cuối hành trình, chiếc xe chong chóng sẽ tới đại công viên xanh bên dòng Lam, nơi được ví như vùng đất cổ tích dành cho các em nhỏ với những thảo nguyên và trăm hoa bông hoa đua nhau nở rộ. Đến đây, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi, khám phá khu vườn cổ tích dành riêng cho mình trong không gian trong lành đầy nắng và gió.

Các em nhỏ chụp hình bên chiếc xe đặc biệt. Ảnh: Ecopark

Các em nhỏ chụp hình bên chiếc xe đặc biệt. Ảnh: Ecopark

"Những người bạn đồng hành đã sẵn sàng lên trên chiếc xe chong chóng, cầm trên tay những món quà đặc biệt để trao tặng tới các bạn nhỏ. Ban tổ chức chương trình hy vọng, tất cả em bé đều có thể tham gia vào chuyến xe ý nghĩa này để có trải nghiệm đẹp cùng cha mẹ", đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ thêm.

Trước đó, chiếc xe gắn đầy hoa, chóng chóng, chở hộp quà khổng lồ này của Ecopark cũng gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội trong 2 ngày 7-8/3. Hơn 10.000 phần quà và lời yêu thương được Ecopark trao đi để các em nhỏ gửi tặng đến mẹ, bà.... nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Em bé thích thú với chiếc xe được trang trí hình còn lợn. Ảnh: Ecopark

Em bé thích thú với chiếc xe được trang trí nhiều màu sắc. Ảnh: Ecopark

Ngay khi vừa xuất phát từ Ecopark, đoàn xe chở theo chóng chóng, đã thu hút đông đảo người dân và các em nhỏ. Những chiếc xe "con bọ" biến thành chú thỏ, chú lợn độc lạ hay đoàn xe đạp gắn đầy chong chóng tuổi thơ kéo dài cả kilomet cũng khiến nhiều người tò mò, thích thú dừng lại chụp ảnh.

Một gia đình tham gia chương trình. Ảnh: Ecopark

Một gia đình tham gia chương trình. Ảnh: Ecopark

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, mọi người cùng nhau chia sẻ những tấm hình, câu chuyện ý nghĩa về chương trình. Nhiều bạn nhỏ cũng háo hức mong chờ một lần được bố mẹ đưa đến Ecopark chơi để thỏa sức khám phá thế giới diệu kỳ.

Tâm Anh

Bạn đang đọc bài viết "Chuyến xe chở hàng nghìn phần quà cho trẻ em miền Trung" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com