Cô bảo mẫu "số hưởng" nhà Đoàn Di Băng nhận lương 120 triệu/tháng

02/06/2023 16:30

Đoàn Di Băng và chồng đại gia không ngại chi "bộn tiền" để thuê bảo mẫu cho con.

Đoàn Di Băng từ lâu nay vốn được biết đến là nữ đại gia "có tâm có tầm" nhất nhì showbiz khi luôn chăm lo cho đời sống nhân viên một cách chu đáo nhất. Vậy nên mức lương mà cô trả cho các bảo mẫu của gia đình là hoàn toàn tương xứng.

Nữ nghệ sĩ có 3 cô con gái nhỏ nên đã thuê hẳn 3 bảo mẫu riêng cho từng bé (Hana, Yuki và Bing Bing). Theo như Đoàn Di Băng từng tiết lộ, mức lương của 1 trong 3 “bà vú” đã lên đến mức 120 triệu đồng.

Giải trí - Cô bảo mẫu 'số hưởng' nhà Đoàn Di Băng nhận lương 120 triệu/tháng

Gia đình Đoàn Di Băng và các bảo mẫu.

Được biết, bảo mẫu sở hữu mức lương lên đến 120 triệu đồng mỗi tháng là cô nàng Thiên Kim. Nói về Thiên Kim, Đoàn Di Băng cho hay bà vú này được trả lương cao hơn nhiều lần so với các bà vú khác do giỏi tiếng Anh, có thể kèm các bé học và hiểu biết trong việc phân tích tâm lý trẻ nhỏ.

Không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, Thiên Kim còn có kinh nghiệm 5 năm làm việc. Bên cạnh đó, Thiên Kim còn giúp rất nhiều cho Đoàn Di Băng trong công việc kinh doanh.

Không những lương cao, các bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình. Các bà vú cũng được đi lại bằng siêu xe, ở khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng gia đình Di Băng mỗi lần đi du lịch. Thậm chí, con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để các vú toàn tâm toàn ý lo công việc của chủ nhà.

Trước thông tin này, phần lớn cư dân mạng đều trầm trồ, ước ao có thể sở hữu được mức lương "khủng" như vậy. Dù trong giới thượng lưu số tiền này không lớn nhưng với nhiều người nó là cả gia tài.

Thiên Kim là vú em trẻ nhất, cô vừa là bảo mẫu vừa chăm sóc dạy dỗ cho cô con gái lớn nhà nữ đại gia. Nữ bảo mẫu Thiên Kim gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ không kém Đoàn Di Băng. 

Giải trí - Cô bảo mẫu 'số hưởng' nhà Đoàn Di Băng nhận lương 120 triệu/tháng (Hình 2).

Đoàn Di Băng coi các bảo mẫu như người thân.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao khi Đoàn Di Băng khoe ảnh quà cưới cho bảo mẫu. Đoàn Di Băng còn đích thân đi lựa váy cưới, thậm chí tìm kiếm địa điểm có sức chứa 1.000 khách để tổ chức siêu đám cưới cho vú em. Hành động của Đoàn Di Băng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt trước độ chịu chơi của nữ đại gia.

Thậm chí, trước thềm đám cưới của Thiên Kim, Đoàn Di Băng còn đăng tải hình ảnh đi mua một chiếc xe Mercedes, giá hơn 6 tỷ đồng. Cô còn không quên gửi lời nhắn nhủ: "Mua cho kịp cô Kim làm xe hoa hen".

Đoàn Di Băng chia sẻ: Chiếc xe mua là để cô Kim dùng làm xe hoa trong đám cưới. Sau đó, cả nhà Đoàn Di Băng và cô Kim sẽ dùng chung chiếc xe đó.

Nói về quyết định mua chiếc xe cho vú nuôi tổ chức rước dâu, nữ doanh nhân nhận định: "Băng xài tiền cho bản thân, gia đình và người thân thì không gì là phí cả. Băng đem cho người lạ còn hơn thế còn không phí thì tại sao cho gia đình mình lại phí. Băng coi Kim như em trong nhà cả. Xứng đáng nhé".

Giải trí - Cô bảo mẫu 'số hưởng' nhà Đoàn Di Băng nhận lương 120 triệu/tháng (Hình 3).

Đoàn Di Băng đã đứng ra lo liệu rất nhiều việc trước thềm đám cưới của vú em Thiên Kim.

Trúc Chi (theo Tri Thức & Cuộc Sống, Phụ Nữ Việt Nam)

Bạn đang đọc bài viết "Cô bảo mẫu "số hưởng" nhà Đoàn Di Băng nhận lương 120 triệu/tháng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com