Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, người đàn ông bị “tác động vật lý”

27/03/2023 12:01

Một người đàn ông cho biết, sau khi anh ta ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba đã có vài thanh niên khoảng 20 tuổi đến công ty và “tác động vật lý” với mình.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung được xen xôn xao khi người đàn ông lạ mặt bất ngờ nhận mình là nạn nhân bị nhiều thanh niên 20 tuổi tìm đến phòng làm việc và tác động vật lý vào mặt. Chủ nhân của bài viết cũng cho biết đám người hành hung mình có khả năng là người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, loạt hình ảnh gương mặt trầy xước của người đàn ông này cũng được dân tình chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đối diện với câu chuyện này, hiện Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phản ứng hay chia sẻ liên quan gì.

Văn hoá - Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, người đàn ông bị “tác động vật lý”

Người đàn ông chỉnh sửa ảnh thành mình hôn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trước đó, người đàn ông đã chỉnh sửa cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong Em là niềm kiêu hãnh của anh thành bản thân đang hôn nàng mỹ nữ Tân Cương. Không những vậy, người này còn đăng lên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Dù không rõ thực hư của câu chuyện nhưng sự việc nhanh chóng rầm rộ trên mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng người đàn ông này bị thế là đáng. Hành động photoshop của anh ta giống như đang quấy rối tình dục Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số khác cho rằng dù hành động này là sai nhưng việc tác động vật lý người khác cũng không đúng.

Văn hoá - Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, người đàn ông bị “tác động vật lý” (Hình 2).

Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút nhiều sự chú ý tại Đêm hội Weibo.

Cách đây 2 ngày, sự kiện Đêm hội Weibo đã khiến mạng xã hội bùng nổ với sự xuất hiện của dàn sao hạng A Cbiz. Trong đêm hội, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút nhiều sự chú ý về mình nhờ nhan sắc đỉnh cao, đẹp hoàn hảo "không góc chết".

Ở những hình ảnh được chụp từ góc nghiêng, mỹ nhân Tân Cương khoe trọn đường nét như tượng tạc, khiến người hâm mộ xuýt xoa, tán thưởng không ngớt. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn nhận xét rằng, loạt khoảnh khắc của Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng được phong "thần", cho thấy đẳng cấp visual khó ai bì được trong Cbiz.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Ghép ảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba, người đàn ông bị “tác động vật lý”" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com