Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi để lộ vòng 2 giữa tin đồn mang thai

07/02/2023 12:01

Đỗ Mỹ Linh tổ chức sinh nhật cho chồng thiếu gia, hình ảnh cùng cắt bánh của cặp đôi khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Vừa qua, đoạn clip cặp vợ chồng son Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng cắt bánh sinh nhật nhân ngày con trai bầu Hiển bước sang tuổi mới thu hút sự chú ý từ phía dân mạng.

Hai vợ chồng Mỹ Linh không chỉ tình tứ như đang cắt bánh cưới, nàng Hậu còn hiếm hoi mặc váy ôm, để lộ vòng 2 giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng cho chồng tỷ phú.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi để lộ vòng 2 giữa tin đồn mang thai

Đỗ Vinh Quang cùng bà xã Hoa hậu cắt bánh sinh nhật vô cùng tình cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn gửi lời nhắn nhủ chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến nửa kia. Mặc dù mắc chiếc vát trắng xòe nhưng nàng Hậu vẫn khiến người hâm mộ có đôi chút nghi ngờ vì che giấu vòng 2 quá khéo.

Trong khi con trai út Bầu Hiển chỉn chu với vest thì Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc váy trễ vai ôm sát để lộ vòng 2 hơi tròn.

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đua nhau gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi vì tin rằng Đỗ Mỹ Linh đang mang thai.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi để lộ vòng 2 giữa tin đồn mang thai (Hình 2).

Bữa tiệc sinh nhật của thiếu gia Vinh Quang dù rất kín tiếng nhưng đoạn clip tổ chức ở Phú Quốc được rò rỉ qua một người bạn khiến fan có cái nhìn cụ thể hơn về vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục vướng nghi án có bầu vì liên tiếp để lộ vòng 2 lùm xùm qua những khung hình.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi để lộ vòng 2 giữa tin đồn mang thai (Hình 3).

Cặp đôi "trai tài gái sắc" đã tổ chức lễ cưới xa hoa vào tháng 10/2022.

Đỗ Mỹ Linh là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 mét, số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Nhiều năm qua, cô phát triển bản thân khi làm MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình.

Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Anh từng du học ở Anh, sau đó về hỗ trợ anh trai và bố trong công việc kinh doanh của gia đình.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi để lộ vòng 2 giữa tin đồn mang thai" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com