Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện

26/03/2023 20:01

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có nhiều thay đổi đáng khen từ nhan sắc để phong cách thời trang và kỹ năng catwalk. Cô đã để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ sắc đẹp.

Cũng chính vì sự đổi mới vẻ ngoài này mà Hoa hậu Thanh Thủy đã vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo, sắc nét hơn.

Vừa qua trong bộ ảnh mới nhất khi làm mẫu cho một nhà thiết kế thời trang, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2022 lại khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ cô đã "dao kéo" vì vòng 1 nảy nở hơn hẳn so với cách đây ba tháng khi cô tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện
Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện (Hình 2).

Vòng 1 lúc xẹp lép, lúc nảy nở của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy khiến cô bị nghi ngờ "dao kéo".

Hơn nữa, mới đây loạt ảnh Hoa hậu Thanh Thủy đến một thẩm mỹ viện đã bất ngờ lan truyền trên các trang mạng xã hội. Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện (Hình 3).
Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện (Hình 4).

Hình ảnh Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện tại bệnh viện thẩm mỹ.

Trước đó, có khán giả còn khẳng định đã nhìn thấy Thanh Thủy sửa mũi: "Thủy sửa mũi nè. Hôm mình đi rút chỉ có gặp", "Sửa mũi rõ luôn mà mọi người nhìn không ra nhỉ", "Thủy hình như sửa mũi rồi".

Tuy nhiên, đến hiện tại, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn chưa lên tiếng phản bác hay đính chính về thông tin này.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường đại học Đà Nẵng. Nàng hậu từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch Tp.Đà Nẵng năm 2021.

Văn hoá - Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện (Hình 5).

Nhan sắc của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy được nhận xét càng ngày thăng hạng.

Sau đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2022, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đón tin vui khi chính thức nhập học và nhận học bổng toàn phần với trị giá là 400 triệu đồng của chương trình đào tạo liên kết quốc tế giữa một trường đại học của Vương quốc Anh với một trường đại học tại Việt Nam. Thanh Thủy sẽ theo học chương trình cử nhân trong vòng 3 năm tại Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2022 khẳng định, việc theo đuổi con đường học đại học không chỉ giúp cô phát triển bản thân mà còn vì mục tiêu trở thành người đóng góp tích cực cho xã hội trong tương lai. Thời gian tới, cô sẽ tiếp tục học song song hai trường đại học tại Đà Nẵng và Tp.HCM sau khi vừa nhận học bổng.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com