Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ

01/06/2023 20:30

“Em út vàng” của Blackpink nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi khoe vai trần quyến rũ và vòng 2 thon gọn đáng ghen tỵ.

Xuất hiện tại sự kiện họp fan ở Thái Lan cách đây không lâu, “em út vàng” của Blackpink đã nhận được sự tán dương không ngớt từ hàng trăm khán giả bên dưới. Không chỉ thu hút nhờ diện mạo xinh đẹp và thần thái mạnh mẽ, bộ trang phục mà Lisa chọn mặc cũng được khen ngợi hết lời bởi thể hiện rõ cá tính của nữ ca sĩ.

Văn hoá - Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ
Văn hoá - Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ (Hình 2).

Chiếc áo quây đỏ rực chính là thiết kế của nhà thiết kế người Việt, Nguyễn Công Trí. Thiết kế được làm trên chất liệu vải faille cao cấp mà các hãng lớn như Dior, Valentino vẫn thường dùng. Thiết kế này được ê-kíp của Lisa kết hợp cùng quần đen ống đứng theo phong cách menswear. Lối mix & match vừa đề cao tính an toàn, vừa gia tăng cá tính.

Lisa được mệnh danh là “thánh body của Kpop” dù cô nàng chỉ cao 1m67 và set đồ trên đã giúp nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng quyến rũ.

Văn hoá - Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ (Hình 3).
Văn hoá - Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ (Hình 4).

Nữ thần tượng sinh năm 1997 là “em út vàng” của Blackpink khi đạt được nhiều thành tích “khủng” như: Nghệ sĩ châu Á đầu tiên sở hữu album thu về hơn 700 triệu lượt nghe trên Spotify, sao Kpop đầu tiên hút 90 triệu lượt theo dõi trên Instagram cùng giải thưởng uy tín Best Kpop (Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất) tại VMAs. Hiện, cô đang cùng các thành viên khác của Blackpink thực hiện tour diễn thế giới (dự kiến kéo dài tới cuối năm).

LÊ ANH

Bạn đang đọc bài viết "Lisa của Blackpink khoe vai trần quyến rũ" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com