Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ở Đêm hội Weibo

26/03/2023 08:01

Đêm hội Weibo là một trong những sự kiện được quan tâm nhất thời điểm hiện tại vì quy tụ hơn một nửa minh tinh của Cbiz tham gia.

Đến hẹn lại lên, sự kiện được mong đợi nhất Cbiz - Đêm hội Weibo 2022 đã chính thức diễn ra vào ngày 25/3 (giờ địa phương). Theo tiết lộ từ BTC, hơn một nửa Cbiz sẽ xuất hiện tại đêm hội cùng những màn tương tác, bùng nổ nhan sắc, lưu lượng và váy áo đáng được chờ đợi.

Rất nhiều ngôi sao đình đám như  Tiêu Chiến, Dương Mịch, Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi… đã tung tạo hình của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối là phần thảm đỏ của sự kiện đã bị hủy bỏ.

Văn hoá - Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ở Đêm hội Weibo

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Về phần mình, không để công chúng thất vọng, Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với tạo hình đẹp mãn nhãn với thiết kế lông vũ đầy quyền lực. Tuy nhiên, khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối khi không được chứng kiến màn tỏa sáng của “thần tiên tỷ tỷ” tại thảm đỏ sự kiện.

Văn hoá - Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ở Đêm hội Weibo (Hình 2).

Trong ảnh, Lưu Diệc Phi khoe trọn thân hình mảnh mai, xương quai xanh quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội cúp ngực màu xanh, đính hoa và lông vũ.

Trên các diễn đàn mạng, cô được ví như phượng hoàng xanh nhờ vẻ ngoài lộng lẫy, quyền lực cùng nhan sắc xinh đẹp trong lần xuất hiện này. Thậm chí, Lưu Diệc Phi còn được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất lứa tiểu Hoa 85 tại Đêm hội Weibo năm nay. Tuy nhiên, có người lại cho rằng bộ váy của Lưu Diệc Phi đẹp nhưng lại quá rườm rà, nếu so về khí chất, chưa chắc đọ lại Dương Mịch.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ở Đêm hội Weibo" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com