Midea cho ra mắt dòng sản phẩm loại bỏ bụi tĩnh điện siêu nhỏ

07/03/2023 12:30

Nhu cầu về không khí sạch của con người ngày càng cấp thiết, đặc biệt ở những nơi đông dân cư như bệnh viện, khách sạn, văn phòng, toà nhà cao tầng… luôn tồn tại những vi khuẩn, virus ẩn nấp trong không khí. Ngoài các biện pháp như đeo khẩu trang, khử trùng bề mặt thì việc thanh lọc không khí đã trở thành biện pháp tối ưu nhất.

Midea hiểu rõ nhu cầu của con người về không khí trong lành nên đã cho ra mắt sản phẩm mới – Điều hoà ống gió thanh lọc không khí Midea, có hai chế độ: Lọc hiệu quả cao và loại bỏ bụi tĩnh điện siêu nhỏ. Tỷ lệ khử trùng đến hơn 99%, mang đến cho bạn một môi trường trong lành, mạnh khoẻ, thoải mái và sạch sẽ.

Không nên bỏ lỡ - Midea cho ra mắt dòng sản phẩm loại bỏ bụi tĩnh điện siêu nhỏ

Bộ lọc hiệu quả cao với lớp phủ ion bạc

Bộ lọc hiệu quả cao áp dụng quy trình tĩnh điện điện nước, có thể lọc các hạt và sol khí* một cách hiệu quả, giữ cho môi trường luôn sạch sẽ và trong lành trong thời gian dài. Hiệu quả lọc vi sinh vật sau một lần lọc hơn 90%, hiệu suất thanh lọc tuần hoàn bụi mịn PM2.5 của máy là hơn 99% sau khi lọc. Máy còn được trang bị một lớp ion bạc có chức năng kháng khuẩn, không chỉ có thể lọc sạch vi khuẩn trong sol khí, mà còn có thể ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn, chất gây dị ứng…, đồng thời thực hiện chức năng khử trùng với hiệu quả lên đến hơn 99%.

*Sol khí hay son khí, sôn khí, aerosol - là hệ keo của các hạt chất rắn hoặc các giọt chất lỏng, trong không khí hoặc chất khí khác

Mô-đun lọc bụi tĩnh điện siêu nhỏ

Cơ chế hoạt động của Mô-đun lọc bụi tĩnh điện vi mô chính là sử dụng cách phóng điện cao áp tức thời để phá huỷ tế bào vi khuẩn và axit nucleic của virus để tiêu diệt chúng; Đồng thời, các hạt và mảnh vụn vi sinh vật bị ion hóa, sau đó thay đổi hướng chuyển động và được hấp phụ trên tấm thu bụi theo nguyên tắc hút pha dương và âm để đạt được mục đích khử trùng và loại bỏ bụi. Sau mỗi lần lọc, máy đạt hiệu xuất trên 94% về lọc vi sinh vật và bụi mịn PM2.5, hiệu suất thanh lọc tuần hoàn là 99%, hiệu quả khử trùng hơn 90%.

Không nên bỏ lỡ - Midea cho ra mắt dòng sản phẩm loại bỏ bụi tĩnh điện siêu nhỏ (Hình 2).

Sau khi sản phẩm được tung ra thị trường, nó đã được ứng dụng lần đầu tiên tại Bệnh viện Quốc tế Boao Leying ở tỉnh Hải Nam. Bệnh viện này nằm trong Khu tiên phong về Du lịch Y tế Quốc tế Boao Lecheng. Đây là một bệnh viện chuyên khoa tích hợp điều trị, nghiên cứu và chuyển đổi y tế về sức khỏe phụ nữ. Bệnh viện sử dụng hai máy điều hoà VRF và hơn 300 bộ điều hoà ống gió thanh lọc không khí Midea, các thiết bị này được sử dụng chủ yếu tại các khu vực như sảnh bệnh viện, phòng khám bệnh, phòng bệnh nhân, nhà thuốc, phòng điều trị, phòng thí nghiệm, phòng điều chế thuốc, phòng họp, phòng thể dục, nhà ăn,... về cơ bản, các thiết bị này phục vụ cho các khu vực chính của toàn bệnh viện, bên cạnh đó còn đáp ứng nhu cầu làm mát, giúp cải thiện đáng kể về việc làm sạch không khí và bảo vệ sức khoẻ của các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện này.

Sau đại dịch, mỗi người đều phải chịu trách nhiệm đầu tiên về sức khoẻ của chính mình, yêu cầu của con người về độ sạch khuẩn của không khí không ngừng tăng cao, các giải pháp không khí trong nhà không chỉ phải đáp ứng các nhu cầu thoải mái về nhiệt độ cơ bản nhất, mà còn cần tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ và chất lượng cao. Trong tương lai, Midea Building Technology sẽ tiếp tục chú ý đến nhu cầu sức khỏe của người dùng và cung cấp cho người dùng các giải pháp không khí “sạch” hơn, trong lành hơn và thoải mái hơn thông qua việc không ngừng cải tiến các sản phẩm của họ.

Bạn đang đọc bài viết "Midea cho ra mắt dòng sản phẩm loại bỏ bụi tĩnh điện siêu nhỏ" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com