NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn

03/12/2022 00:01

NTK Hà Miau gây sức hút bởi nét sang trọng, thanh lịch, hiện đại khi tham gia một sự kiện về thời trang tại Tp.HCM và có cơ hội gặp gỡ fashionisto Thuận Nguyễn.

Giải trí - NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn

NTK Hà Miau gây sức hút bởi nét sang trọng, thanh lịch và hiện đại khi tham gia một sự kiện về thời trang tại Tp.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt vào tối 30/11.

Giải trí - NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn (Hình 2).

NTK Hà Miau lựa chọn khoe dáng cùng thiết kế có màu trắng, song điểm nhấn trên trang phục là hoạ tiết nơ, phom dáng được chăm chút kỹ lưỡng. Không những để lại ấn tượng với set đồ hoàn hảo do nhà thiết kế tự lên mẫu và thực hiện, cô còn ghi điểm ở phong cách trang điểm tự nhiên, chọn tông hồng cho màu son kết hợp với việc búi tóc cao gọn gàng để phô diễn nét thanh tú trên gương mặt.

Giải trí - NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn (Hình 3).

Dù thuộc thế hệ 8X nhưng NTK Hà Miau vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng cân đối với đường cong gợi cảm. Mỹ nhân tiết lộ rắng ngoài tập yoga, cô hay tìm hiểu và áp dụng các chế độ chăm sóc da, ăn uống khoa học, trong đó có cả việc thường xuyên ăn chay. Bên cạnh đó, Hà Miau còn dành thời gian chăm chú lắng nghe các chuyên gia và khách mời chia sẻ về những phương pháp làm đẹp.

Giải trí - NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn (Hình 4).

Tại sự kiện, NTK Hà Miau rất vui mừng khi hội ngộ những cá nhân và thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam sau một thời gian dài, đặc biệt là fashionisto Thuận Nguyễn. NTK 8X cùng chụp ảnh lưu niệm và trò chuyện với Thuận Nguyễn để ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về thời trang Việt Nam trong năm 2022. Cả hai được bạn bè, khán giả khen trẻ hơn tuổi thật khi “đọ sắc” cùng nhau trong một khung hình. Sở hữu vẻ đẹp không tuổi và hình ảnh sạch sẽ, NTK Hà Miau và fashionisto Thuận Nguyễn đều là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thời trang Việt Nam hiện nay.

Giải trí - NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn (Hình 5).

Từng tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang thuộc Trường đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội, NTK Hà Miau hiện là nhà sáng lập và CEO của ba thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội. Các trang phục công sở, đi tiệc hay đồ ngủ... trên chất liệu cao cấp đã trở thành hình ảnh đặc trưng mà khách hàng nhắc đến cái tên Hà Miau.

Hà An

Bạn đang đọc bài viết "NTK Hà Miau đẹp rạng ngời bên fashionisto Thuận Nguyễn" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com