Nữ ca sĩ Mizuki Katase đột ngột qua đời ở tuổi 27

27/03/2023 12:02

Thông tin nữ ca sĩ Mizuki Katase đột ngột qua đời khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót thương.

Ngày 27/3, tờ Abema Times đưa tin nữ ca sĩ Mizuki Katase đột ngột qua đời ở tuổi 27. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của cô không được công ty quản lý và gia đình tiết lộ. Tang lễ sắp tới cũng sẽ chỉ sắp xếp những người thân thiết đến tiễn đưa. Thông báo từ công ty quản lý nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Văn hoá - Nữ ca sĩ Mizuki Katase đột ngột qua đời ở tuổi 27

Sự ra đi đột ngột của Mizuki Katase khiến gia đình, bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo về sự ra đi của Mizuki Katase. Thay mặt gia đình, chúng tôi xin cảm ơn mọi người đã yêu quý Mizuki Katase trong quá trình hoạt động nghệ thuật", đại diện gia đình chia sẻ.

Trước khi mất, Mizuki Katase có tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Cô có nhiều bài viết chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Trong bài đăng cuối cùng, Mizuki Katase cho biết đang ở sân vận động xem trận bán kết bóng chày. Vì vậy, truyền thông suy đoán nữ ca sĩ gặp nạn trên đường về nhà.

Mizuki Katase sinh năm 1996, là ca sĩ và người mẫu thần tượng ở showbiz Nhật Bản. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 2014. Năm 2022, Mizuki Katase tham gia Miss iD2022 và lọt vào vòng chung kết. Kể từ sau khi cuộc thi kết thúc, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nữ ca sĩ Mizuki Katase đột ngột qua đời ở tuổi 27" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com