Nữ diễn viên bị chỉ trích mặc hở chơi piano lên tiếng

02/12/2022 08:01

Lee Hae In gây xôn xao khi thường mặc đồ táo bạo, thậm chí diện nội y mỏng tang ngồi chơi piano, khiến cô đã nhận không ít chỉ trích từ dân mạng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trong chương trình Attack Sisters vừa lên sóng của Channel S, nữ diễn viên Lee Hae In đã có chia sẻ về những tranh cãi.

Lee Hae In cho biết: "Tôi thực sự tò mò, tôi có nên mặc quần áo khi chơi piano không?.

Ban đầu tôi đang làm các video đơn giản về việc tôi chơi piano để đăng lên vlog hàng ngày, nhưng không thu hút được nhiều người xem.

Tuy nhiên, một lần tôi quay video chơi piano và mặc quần áo ôm sát khoe đường cong cơ thể, số lượt xem và người đăng ký thật đáng kinh ngạc”.

Văn hoá - Nữ diễn viên bị chỉ trích mặc hở chơi piano lên tiếng

Nữ diễn viên Lee Hae In gây tranh cãi vì mặc đồ phản cảm.

Do đó, trong những đoạn video được tung ra sau đó, Lee Hae In khiến dư luận sửng sốt khi mặc trang phục hở hang, táo bạo và chơi piano. Về việc này, Lee Hae In thậm chí tuyên bố: "Trong video trần trụi nhất, tôi thậm chí không mặc nội y mà chỉ dùng miếng dán". Bất chấp phản ứng gay gắt từ công chúng, Lee Hae In khẳng định cô thấy thoải mái với những video đã đăng tải.

Lee Hae In thừa nhận cô áp lực về kinh tế. Sau khi tới Seoul năm 20 tuổi, Lee Hae In không nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và phải tự lo liệu cho cuộc sống. Do đó, ngoài công việc diễn xuất, cô quay video hướng dẫn tập Pilates và làm nhiều công việc bán thời gian khác.

Lee Hae In sinh năm 1986 tốt nghiệp khoa Sân khấu và Nhạc kịch Đại học Quốc gia Nghệ thuật Seoul và khoa Piano trường Đại học Seowon.

Vốn có ngoại hình xinh đẹp, Lee Hae In sớm trở thành người nổi tiếng với công việc người mẫu, thành viên nhóm nhạc thần tượng và diễn viên.

Trong sự nghiệp diễn xuất cô tham gia một số bộ phim như A Poem a Day, The Three Witches, Inspiring Generation…

Văn hoá - Nữ diễn viên bị chỉ trích mặc hở chơi piano lên tiếng (Hình 2).

Từ diễn viên Lee Hae In chuyển hướng sang làm Youtube.

Từ năm 2020, cô bắt đầu chuyển hướng sang làm Youtube, quay video chơi piano. Thực tế Lee Hae In đã hoạt động trên Youtube từ năm 2017 nhưng cô lại không đạt được quá nhiều thành công. Với nội dung chính là cover các bản nhạc nổi tiếng bằng đàn piano, Lee Hae In chẳng thể bứt phá để trở nên nổi tiếng.

Vậy là cô đã có quyết định vô cùng táo bạo bằng một video ăn mặc gợi cảm để lên sóng. Sự kết hợp giữa cơ thể quyến rũ cùng những động tác uyển chuyển với phím đàn piano khiến Lee Hae In ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý. Video của cô nàng đã nhanh chóng vượt qua con số 1 triệu lượt xem, thành tích tương đối ấn tượng so với những sản phẩm trước đó. Kể từ đó Lee Hae In thường mặc đồ táo bạo, thậm chí nội y khi chơi piano. Điều này khiến nhiều người chỉ trích cách cô kiếm tiền.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên bị chỉ trích mặc hở chơi piano lên tiếng" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com