Nữ người mẫu đột ngột qua đời ở tuổi 43, xót xa dòng chia sẻ của đồng nghiệp

02/06/2023 08:30

Người mẫu Lee Pyeong qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư. Cô bước lên sàn diễn từ năm 18 tuổi và là người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tờ Maekyung đưa tin người mẫu Lee Pyeong (tên thật Lee Kyung Mi) qua đời vào ngày 31/5, sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Tang lễ của cô được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Gangnam St. Mary ở Seoul lúc 9h ngày 2/6. Thông tin Lee Pyeong qua đời ở tuổi 43 khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc.

Đồng nghiệp của Lee Pyeong là người mẫu Lee Seon Jin bày tỏ sự đau buồn. Cô viết: "Pyeong à, đã quá muộn để biết tôi nên nói gì với bạn lúc này. Có những lúc tôi tránh tiếp xúc vì ngại ngùng và hèn nhát. Xin lỗi. Thứ lỗi cho tôi vì đã quá ngốc nghếch. Tôi hy vọng bạn không cô đơn trên con đường của mình".

Giải trí - Nữ người mẫu đột ngột qua đời ở tuổi 43, xót xa dòng chia sẻ của đồng nghiệp

Theo Lee Seon Jin, Lee Pyeong ốm nặng trong thời gian dài do bệnh ung thư. Sức khỏe kém, thường xuyên mệt mỏi nhưng Lee Pyeong luôn vui vẻ khi được đứng trên sàn diễn và làm người mẫu. Lee Pyeong mong muốn được công chúng nhớ tới với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính. Cô không muốn khán giả biết về bệnh tình nên hạn chế chia sẻ thông tin trong thời gian qua.

Chia sẻ thêm, Lee Seon Jin bộc bạch cô cũng mắc bạo bệnh và muốn mọi người luôn nhớ đến với hình ảnh đẹp của mình trên sàn diễn. “Tôi bị bệnh ung thư trong một thời gian dài. Mặc dù bị ốm, tôi vẫn vui khi được đứng trên sàn diễn và làm người mẫu. Là một người mẫu, tôi chỉ muốn được nhớ đến với hình ảnh tuyệt vời của mình và tôi không muốn mọi người biết tôi bị bệnh. Vì vậy tôi đã không đề cập đến chuyện Lee Pyeong cũng mắc bệnh như mình''.

Giải trí - Nữ người mẫu đột ngột qua đời ở tuổi 43, xót xa dòng chia sẻ của đồng nghiệp (Hình 2).

Lee Pyeong cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân trước khi qua đời. Ảnh: IG.

Sau khi hay tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của người mẫu cũng để lại lời chia buồn. Nam diễn viên Heo Jung Min bày tỏ: “Em đã hẹn chị cùng dắt cún đi dạo. Thật lòng xin lỗi vì không biết bệnh tình của chị. Em đã sống vội vàng. Từ giờ hãy thật hạnh phúc nhé”. Ca sĩ Han Young, người từng có thời gian làm người mẫu tâm sự: “Tôi hy vọng chị có thể nghỉ ngơi thoải mái mà không phải đau đớn nữa. Người mẫu tuyệt vời Lee Pyung”.

Lee Pyung ra mắt với tư cách người mẫu năm 18 tuổi. Cô đã đứng trên sân khấu trong các buổi trình diễn thời trang của Andre Kim (1935-2010), Lee Sang Bong và Kwak Hyeon Joo. Năm 2016, cô giành Người mẫu nữ mặc trang phục đẹp nhất Hàn Quốc lần thứ 31 và giải thưởng Người mẫu thuộc Giải thưởng Sắc đẹp châu Á.

Trúc Chi (theo Zing, Tiền Phong)

Bạn đang đọc bài viết "Nữ người mẫu đột ngột qua đời ở tuổi 43, xót xa dòng chia sẻ của đồng nghiệp" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com