Phân bón Cà Mau trao 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắc

02/06/2023 16:30

Các đại lý cấp 2 xuất sắc nhận thưởng đến từ Lâm Đồng, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An.

Ngày 31/5 tại TP HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao 7 xe bán tải cho các đại lý cấp 2 xuất sắc. Đây là những khách hàng hoạt động mạnh, doanh số tiêu thụ lớn và tích cực đưa các sản phẩm phân bón Cà Mau chất lượng cao đến với đông đảo người tiêu dùng.

Đạm Cà Mau trao 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắc

Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó tổng giám đốc PVCFC trao giải cho 7 đại lý xuất sắc. Ảnh: PVCFC

Các đại lý nhận thưởng đợt này đến từ Lâm Đồng, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An. Thời gian qua, trước bối cảnh thị trường khó khăn, các đại lý này đã cùng toàn hệ thống cung ứng hàng triệu bao NPK Cà Mau, Kali Cà Mau, phân bón hữu cơ, đạm bổ sung chức năng... giúp nhà nông chinh phục "Mùa vàng thắng lớn", đạt sản lượng cao, giá bán tốt và lợi nhuận khả quan hơn một số năm qua.

7 giải xe bán tải cho các khách hàng tích cực là niềm vui, là hiệu quả kinh doanh nhưng theo chia sẻ của các đại lý, hơn hết là niềm tự hào vì đã làm tốt vai trò cung ứng chuỗi sản phẩm phù hợp với đa dạng cây trồng và vùng thổ nhưỡng khác nhau, từ miền Bắc, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ đến Tây Nam Bộ.

Đại lý Mười Chót ở Long An nhận giải thưởng. Ảnh: PVCFC

Đại lý Mười Chót ở Long An nhận giải thưởng. Ảnh: PVCFC

Qua đó, nông dân khắp nơi có thể chọn đúng giải pháp dinh dưỡng toàn diện mà giá thành hợp lý, năng suất cao, chi phí phù hợp, nhiều đủ ưu đãi, lợi ích cộng thêm; biết sản xuất theo chuỗi liên kết tăng giá trị canh tác và cùng phát triển nông nghiệp bền vững.

Ông Lê Tiến Hùng - Trưởng ban Marketing chia sẻ thêm về chính sách đại lý và nhà nông trong giai đoạn thị trường khó khăn: "Bên cạnh giải xuất sắc, công ty còn nhiều phần thưởng cho những nỗ lực tương xứng khác và sẵn sàng các chính sách đồng hành công bằng, hấp dẫn dành đến khách hàng, người đồng hành".

Doanh nghiệp trao thưởng cho đại lý Hiếu Loan, Đồng Tháp. Ảnh: PVCFC

Doanh nghiệp trao thưởng cho đại lý Hiếu Loan, Đồng Tháp. Ảnh: PVCFC

"Mùa vàng thắng lớn" là chương trình khuyến mãi của PVCFC với mong muốn giới thiệu bộ sản phẩm NPK chất lượng cao tới đông đảo bà con và nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích nhà nông. Năm 2022 với tổng giá trị hơn 17 tỷ đồng, chương trình vừa hỗ trợ nông dân vượt giai đoạn khó khăn canh tác hiệu quả, vừa gia tăng lợi ích và niềm vui với quà tặng gồm vàng 99,99 và điện thoại Sam sung.

Năm nay, doanh nghiệp nâng tầm chương trình ở quy mô, thời lượng và giá trị lên tới 25 tỷ đồng. Đồng thời nhấn mạnh vai trò của hệ thống đại lý phân phối khắp nơi. Chương trình diễn ra từ 15/3/2023 đến hết 28/2/2024

Phân bón Cà Mau là thương hiệu gắn bó nhà nông suốt 12 năm qua, trên các phương diện như cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng với đa dạng sản phẩm chất lượng, tổ chức hội thảo, hội nghị, tương tác trên cánh đồng đi vào đời sống, tài trợ vật tư, khuyến mãi... Qua hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, công ty đưa sản phẩm tốt, các lợi ích cộng thêm đến khách hàng một cách nhanh chóng và trọn vẹn.

Thế Đan

Bạn đang đọc bài viết "Phân bón Cà Mau trao 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắc" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com