Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai

Hoa kèn hồng bung nở rực rỡ một góc công viên Amata khiến nhiều bạn trẻ thích thú, tìm đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai

Những ngày qua, con đường hoa kèn hồng ở công viên Amata trở thành một điểm check in thu hút nhiều bạn trẻ ở Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Những hàng kèn hồng nở rực rỡ khiến góc đường trở nên thơ mộng, nhiều người gọi đây là “phố Nhật” thu nhỏ. Ảnh: An Huy.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 2). Mỗi năm, vào thời điểm này con đường lại phủ một sắc hồng thơ mộng nhờ hàng cây kèn hồng dọc bên đường bung nở. Ảnh: An Huy.
Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 3).

Theo một nhiếp ảnh gia tại Tp.Biên Hòa, con đường hoa kèn hồng này đã có nhiều năm qua, đến mùa lại khoe sắc rực rỡ. Khi hoa nở, không chỉ các nhiếp ảnh gia mà còn có rất nhiều du khách đến đây để “săn ảnh”. Ảnh: An Huy.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 4). Những cánh màu hồng hoa rụng xuống đường, tạo nên một khung cảnh nên thơ. Ảnh: An Huy.
Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 5).

Loài hoa mang vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng này khiến nhiều người yêu thích, mỗi năm đều chờ đợi đến mùa hoa nở để tìm đến ngắm hoa và chụp ảnh. Ảnh: An Huy.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 6).

Nhiều bạn trẻ thích thú đến đây tạo kiểu chụp ảnh. Ảnh: An Huy.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 7).

Kèn hồng (còn được gọi là chuông hồng) là loài cây thân gỗ, có chiều cao trung bình hơn 10m, có tán rộng và nhiều cành, thường nở hoa từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Ảnh: An Huy.

Văn hoá - Con đường hoa kèn hồng thơ mộng, thu hút bạn trẻ check in tại Đồng Nai (Hình 8).

Hoa kèn hồng có hình dạng giống chiếc chuông, mọc thành từng chùm từ 10 đến 20 bông trên đầu cành. Khi hoa bắt đầu nở, lá cây sẽ rụng hết, những bông hoa màu hồng phấn phủ đầy cây trông rất đẹp. Ảnh: An Huy.

Link nội dung: https://www.asean24h.vn/con-duong-hoa-ken-hong-tho-mong-thu-hut-ban-tre-check-in-tai-dong-nai-33391.html