Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi

26/03/2023 16:01

"Không nói nhiều, tẩy chay thôi" là một trong số các ý kiến của dân mạng.

Những chiếc váy với đường cut out gợi cảm, thiết kế khoe vòng 1 luôn được các nữ minh tinh ưu ái. Hồ Định Hân cũng vậy. Mới đây, cô và diễn viên Huỳnh Tông Trạch đã tham gia sự kiện khai trương tại trung tâm thương mại ở Tiêm Sa Chủy. 

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi

Sánh đôi bên đồng nghiệp điển trai, Hồ Định Hân mặc váy đen xẻ ngực sâu tôn đường cong nữ tính. Để tránh sự cố kém duyên, cô khoác áo vest bên ngoài trong lúc trả lời phỏng vấn. Trước vẻ quyến rũ của Thị hậu TVB, Huỳnh Tông Trạch nói đùa trước ống kính: "Hôm nay Hồ Định Hân mặc váy gợi cảm quá khiến tôi không thể không nhìn. Chỉ những người thân thiết với nhau mới có thể làm được việc này. Các bạn hãy nhìn tôi".

Văn hoá - <a href=Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 2)." src="http://media1.nguoiduatin.vn/m24/upload/1-2023/images/2023-03-25/c22cadaebatype_jpeg_size_826_174_end-1679756787-982-width800height459.jpg?v=1679796182" style="width: 740px; height: 425px;">

Nam diễn viên vừa nói vừa cúi đầu nhìn xuống vòng 1 của sao nữ. Hành động này của đối phương đã khiến Hồ Định Hân giật mình. Cô bối rối cười gượng nói "Không có gì để xem", đồng thời vội vàng giơ tay che tầm nhìn của Huỳnh Tông Trạch.

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 3).

Sohu đưa tin, đây không phải lần duy nhất trong sự kiện diễn viên "Liêm chính truy kích" có lời nói khiếm nhã về cơ thể của Hồ Định Hân. Chia sẻ với truyền thông, tài tử TVB cho biết nhà hàng của anh ấy đang trong giai đoạn hoàn thiện, Hồ Định Hân cũng đồng ý làm khách mời đến dự lễ khai trương. Vì thế, anh đã lập tức đề nghị cô nàng tiếp tục mặc trang phục gợi cảm như vậy. Thậm chí, Huỳnh Tông Trạch còn tuyên bố rằng giá càng cao thì váy của đồng nghiệp càng hở hang. 

Ngoài ra, nếu "Liêm chính truy kích" đạt rating cao, anh cũng sẽ mặc trang phục khoe cơ thể như Hồ Định Hân.

Đoạn trò chuyện này của Huỳnh Tông Trạch với đồng nghiệp nữ bị chỉ trích là quá khiếm nhã. Dù cả hai là đôi bạn thân thiết nhiều năm nhưng việc đem cơ thể phụ nữ ra đùa giỡn là điều không thể chấp nhận được. Trên Weibo, hầu hết các bình luận đều yêu cầu sao nam công khai xin lỗi Hồ Định Hân. "Quá đáng thật", "Ông này nhiều lần lắm rồi, toàn nói thô tục", "Trong "Liêm chính truy kích" đóng chị em ruột, ngoài đời chị em ruột thừa", "Không nói nhiều, tẩy chay thôi"... là một số ý kiến của dân mạng.

Hiện, cả hai nhân vật chính đều chưa đưa ra phản hồi về ồn ào nói trên.

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 4).

Trên thực tế, trong làng giải trí không ít sao nam như Huỳnh Tông Trạch, hoặc có lời nói thiếu kiềm chế, hoặc có hành vi gây tranh cãi với đồng nghiệp nữ.

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 5).

Trong một sự kiện quảng bá phim, Dụ Ân Thái lợi dụng cơ hội để úp mặt vào ngực cũng như vòng 3 của diễn viên - ca sĩ Vương Lan Phi.

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 7).

Tần Hải Lộ phải lấy tay che ngực để "đối phó" với cái nhìn soi mói của người bạn nước ngoài. Ngôn ngữ cơ thể của người đẹp này đã nói lên rằng, cô nàng đang cảm thấy rất khó chịu với hành động đầy khiếm nhã.

Văn hoá - Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi (Hình 8).

Tăng Chí Vỹ là ngôi sao đầy tai tiếng và thường xuyên có hành động đi quá giới hạn với các diễn viên nữ.

Thúy Vi (Theo Sohu)

Bạn đang đọc bài viết "Sao nam có hành vi khiếm nhã với bạn diễn nữ gây tranh cãi" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com