Tài tử "Bố già" U90 làm cha lần 4: Nghi "đổ vỏ" cho kẻ khác với chi tiết gây sốc

03/06/2023 00:30

Nam tài tử cùng mỹ nhân 9X đã có chuyện tình gây chú ý khi vượt qua rào cản tuổi tác.

Nam diễn viên Al Pacino - ngôi sao loạt phim "Bố già" sắp đón con thứ tư cùng bạn gái kém ông 53 tuổi. Thông tin này đã được người đại diện của Pacino xác nhận với tờ TMZ. Nooh Alfallah (30 tuổi), bạn gái của nam tài tử, hiện đang mang thai tháng thứ 8. Cặp đôi xuất hiện tin đồn hẹn hò sau khi được bắt gặp cùng nhau ăn tối tại Venice, California vào tháng 4/2022.

Cô Noor trước đây yêu rocker Mick Jagger và tỷ phú Nicolas Berggruen - đều là những người đàn ông nổi tiếng hơn cô nhiều tuổi. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Page Six: "Al Pacino và Noor bắt đầu gặp nhau trong mùa dịch. Cô ấy chủ yếu hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi giàu có. Cô ấy đã ở bên Al một thời gian và họ rất hợp nhau. Khoảng cách tuổi tác dường như không phải là vấn đề, mặc dù Al lớn tuổi hơn bố cô ấy".

Văn hoá - Tài tử "Bố già" U90 làm cha lần 4: Nghi "đổ vỏ" cho kẻ khác với chi tiết gây sốc

Tài tử nổi tiếng sắp có con với bạn gái mới.

Mới đây, tờ TMZ đưa tin, đã có diễn biến mới đằng sau thông tin gây choáng này. Cụ thể, ông Al Pacino nghi ngờ cái thai trong bụng Noor Alfallah không phải con của ông. Ở tuổi 83, tài tử không tin mình còn khả năng làm cho Noor Alfallah, hoặc bất kỳ cô gái nào khác, mang bầu. Thậm chí, ông mới chỉ biết tin bạn gái có bầu cách đây 2 tháng trước, tức là lúc cô này đã mang thai 6 tháng. Chính điều đó đã khiến nam tài tử nghi ngờ.

"Al Pacino yêu cầu cô Noor làm xét nghiệm DNA để chứng minh đứa bé trong bụng cô là con của ông", nguồn tin nói. Tờ báo này còn cho hay, không chỉ tuổi tác đã cao, Pacino còn gặp vấn đề sức khỏe nên tỷ lệ có con không cao. Hiện, phía Alfallah chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo một số trang tin quốc tế, cô Alfallah sinh ra trong một gia đình có gốc Kuwait, từng theo học trường Sân khấu, Điện ảnh và Truyền hình UCLA và hiện phụ trách vai trò phó giám đốc công ty sản xuất phim Lynda Obst Production thuộc hãng Sony. Người phụ nữ sở hữu vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng.

Văn hoá - Tài tử "Bố già" U90 làm cha lần 4: Nghi "đổ vỏ" cho kẻ khác với chi tiết gây sốc (Hình 2).

Ngôi sao nổi tiếng được bắt gặp hẹn hò với bạn gái mới vào năm ngoái.

Noor Alfallah là phụ nữ đầu tiên bị bắt gặp hẹn hò với Al Pacino kể từ khi tài tử phim The Irishman chia tay nữ diễn viên người Israel - Meital Dohan hồi 2020 vì khoảng cách tuổi tác. Minh tinh này từng chia sẻ: “Thật khó để ở bên một người đàn ông quá già, kể cả đó là Al Pacino”.

Al Pacino đã hẹn hò loạt người đẹp nổi tiếng: Beverly D'Angelo, Diane Keaton, Penelope Ann Miller, Kathleen Quinlan, Lucila Solá… nhưng chưa từng kết hôn. Trước đó, nam chính của phim "Bố già" có một con với bạn gái cũ là huấn luyện viên diễn xuất Jan Tarrant và hai con với diễn viên Beverly D'Angelo (71 tuổi), người ông hẹn hò từ năm 1996 đến 2003. 

Trong cuộc phỏng vấn với New Yorker vào năm 2014, Pacino nói: "Tôi có trách nhiệm nuôi dạy con và trở thành một phần trong cuộc sống của chúng. Trên hành trình làm cha, tôi nhận về rất nhiều bài học".

Văn hoá - Tài tử "Bố già" U90 làm cha lần 4: Nghi "đổ vỏ" cho kẻ khác với chi tiết gây sốc (Hình 3).

Nam tài tử nổi tiếng trăng hoa, có 3 con riêng trước đó.

Ngôi sao nổi tiếng này bắt đầu nghiệp diễn ở các sân khấu kịch. Sau đó, ông được đạo diễn Francis Ford Coppola để mắt và chọn vào vai Michael Corleone trong kiệt tác "Bố giàu". Sau 3 phần phim, "Bố già" nhận ba tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam chính, Kịch bản chuyển thể và Phim hay nhất.

Thông tin Al Pacino làm cha ở tuổi 83 thu hút sự quan tâm của dư luận. Trùng hợp là người bạn thân thiết của ông - tài tử gạo cội Robert De Niro, cũng vừa tiết lộ ông có con thứ 7 ở tuổi 79.

Ngọc Linh

Bạn đang đọc bài viết "Tài tử "Bố già" U90 làm cha lần 4: Nghi "đổ vỏ" cho kẻ khác với chi tiết gây sốc" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com