Thông tin mới nhất vụ cô giáo trẻ mất liên lạc “bí ẩn” trên đường đến trường

07/12/2022 17:00

Một cô giáo chạy xe máy từ Nghệ An sang Hà Tĩnh dạy học nhưng sau đó đã bất ngờ mất liên lạc với gia đình.

Báo đưa tin, trưa 7/12, thông tin từ phía gia đình cho biết, cô L.T.L.C. (22 tuổi) được tìm thấy vào lúc gần 23h ngày 6/12, khi cô C. đang đi trên một tuyến đường ở thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình)..

Theo một người thân của cô C., trong quá trình từ Nghệ An vào Hà Tĩnh, do bị mất phương hướng nên cô giáo này đi thẳng vào tỉnh Quảng Bình mà không đến Trường THPT Phúc Trạch như lộ trình. Trên đường đi điện thoại cô C. bị rơi hư hỏng, nên mất liên lạc với gia đình.

"Thời điểm gia đình lần theo định vị vào thành phố Đồng Hới tìm thì C. vẫn đang đi xe máy trên đường. Hiện sức khỏe của C. bình thường, gia đình đã thông báo với cơ quan công an để ngừng tìm kiếm C.", người thân của cô C. cho biết.

Theo Zing, trước đó, vào chiều 5/12, L.T.L.C. (22 tuổi, trú huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đi từ nhà vào Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để dạy học. Tối cùng ngày, nữ giáo viên thông báo gia đình đã đến thành phố Hà Tĩnh. Sau đó, C. bỗng dưng mất liên lạc.

Người thân sau đó liên hệ thông tin với lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch, trình báo công an và đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm. Đến tối 6/12, người thân lúc gọi vào số máy C. phát hiện chuông đổ song không có người nghe máy nên lần theo định vị tìm kiếm.

Ông Nguyễn Bảo Trung, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch, cho biết cô C. là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường hơn 2 tháng qua. Nữ giáo viên thường ở lại nội trú của nhà trường và về nhà khoảng vài lần. Hôm 3/12 là ngày cuối tuần nên cô C. về quê và xảy ra sự việc.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới nhất vụ cô giáo trẻ mất liên lạc “bí ẩn” trên đường đến trường" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com