Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản

03/06/2023 12:30

Người giàu nhất Nhật Bản chính là ông Tadashi Yanai, ông chủ của hãng bán lẻ Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo nổi tiếng thế giới. Tadashi Yanai hiện đang nắm giữ khối tài sản ước tính 35,6 tỷ USD, theo thống kê của Forbes.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 1.

Theo thống kê mới nhất của Forbes, tỷ phú Tadashi Yanai và gia đình ông sở hữu khối tài sản kếch xù, ước tính lên đến 35,6 tỷ USD, và hiện đứng đầu trong danh sách tỷ phú giàu nhất tại Nhật Bản.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 2.

Trong bảng xếp hạng toàn cầu, tỷ phú Tadashi Yanai đang đứng ở vị trí thứ 34.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 3.

Tadashi Yanai là ông chủ của hãng bán lẻ Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo nổi tiếng thế giới. Nhãn hàng Uniqlo có hơn 2.400 cửa hàng tại 25 quốc gia.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 4.

Năm nay ông Tadashi Yanai bước sang tuổi 74. Ông sinh ra trong một gia đình làm nghề may ở Hiroshima, Nhật Bản. Theo thông tin trên Forbes, ông đã kết hôn và có 2 người con.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 5.

Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai đã làm quen với đường kim mũi chỉ từ khi còn trẻ trước khi phát triển "đế chế" thời trang Uniqlo lừng danh.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 6.

Tỷ phú Tadashi Yanai quan niệm: Nếu sống không có tâm hồn thì sở hữu công ty lớn cũng chẳng để làm gì.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 7.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng gia đình tỷ phú Tadashi Yanai khép kín tại căn nhà ở ngoại ô Tokyo và ít phô trương sự giàu có của mình.

Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản - Ảnh 8.

Tỷ phú Tadashi Yanai được biết đến là một gôn thủ (golfer) điêu luyện./.

Bạn đang đọc bài viết "Tiết lộ điều ít biết về tỷ phú giàu nhất Nhật Bản" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com