Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

24/03/2023 12:30

() - Nhằm tri ân khách hàng khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến hết 30/4/2023, Sacombank triển khai hai chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị ưu đãi lên đến 4,4 tỷ đồng.

Hai chương trình được Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai là quay số trúng thưởng "Bảo hiểm trao tay -Trúng ngay xế xịn" và "Hoàn phí chuyển đổi trả góp hợp đồng bảo hiểm tái tục".

Theo đó, khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi và có phí bảo hiểm năm nhất (FYP)/hợp đồng từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được tặng mã dự thưởng tham gia chương trình quay số dự kiến tổ chức vào tháng 5/2023. Mỗi FYP trị giá 20 triệu đồng sẽ được quy đổi một mã dự thưởng.

Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank - 1Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt (Ảnh: STB)

Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm: giải đặc biệt là một xe ô tô Mercedes C200; 8 giải nhất, mỗi giải một xe Honda SH 125i ABS và 50 giải nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng (chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán Sacombank của khách hàng).

Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank - 2Chương trình khuyến mại "Bảo hiểm trao tay - Trúng ngay xế xịn" của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam (Ảnh: STB).

Bên cạnh đó, trong thời gian này, khách hàng cá nhân sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank để thanh toán phí bảo hiểm tái tục (năm 2, năm 3) và đăng ký trả góp theo quy định của ngân hàng sẽ được hoàn phí chuyển đổi trả góp.

Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank - 3Chương trình khuyến mại "Hoàn phí chuyển đổi trả góp hợp đồng bảo hiểm tái tục" của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam (Ảnh: STB).

Ngày 6/9/2017, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Sau hơn 5 năm hợp tác, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đến ngày 31/12/2022 đạt hơn 85% và hai bên đặt mục tiêu tiến đến đạt tỷ lệ 100% trong thời gian tới - một trong những thước đo về chất lượng tư vấn ban đầu và chất lượng phục vụ khách hàng sau bán hàng. Đồng thời đến nay, hai doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 15.300 khách hàng với số tiền lên đến 287 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc; hotline 1800 5858 88; Email: ask@sacombank.com; Website: https://www.sacombank.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Ưu đãi đến 4,4 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com