Vợ trẻ khoe NSND Công Lý rửa bát, cách thể hiện gây chú ý

09/03/2023 12:30

Công Lý vào bếp rửa bát cho bà xã trong ngày 8/3. Người hâm mộ vui mừng vì sức khoẻ của nam nghệ sĩ đã tiến triển tốt hơn.

Mới đây, bà xã Ngọc Hà đã đăng tải đoạn video về nghệ sĩ Công Lý lên mạng xã hội. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mở cửa vào nhà thấy đứng rửa bát mà em hết hồn các bác ơi. Một năm rửa bát một lần ạ". Nam diễn viên đình đám khiến người hâm mộ bất ngờ khi tự tay rửa bát giúp bà xã. Khi thấy Ngọc Hà ghi lại khoảnh khắc này, "cô Đẩu" Công Lý còn cười tươi và liên tục có hành động ngại ngần che đi ống kính máy quay.

Giải trí - Vợ trẻ khoe NSND Công Lý rửa bát, cách thể hiện gây chú ý

Vợ Công Lý chia sẻ đoạn clip ngắn trên trang Tiktok.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Công Lý đã tinh tế làm việc này để thể hiện tình cảm với bà xã kém 15 tuổi. Hành động cũng khiến người hâm mộ vui mừng, cho rằng sức khoẻ của Công Lý đã dần dần hồi phục. Sau khi được điều trị 3 lần tại Nhật Bản, có thể thấy tình trạng sức khoẻ hiện tại của nam nghệ sĩ đã dần tốt lên.

Bà xã Công Lý từng chia sẻ: "May mắn là anh được trời thương, gặp quý nhân để có cơ duyên sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật. Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt". Ngọc Hà cho biết, Công Lý đã nhanh nhẹn hơn trước kia, có thể tự đi làm mà không cần bà xã bên cạnh.

Giải trí - Vợ trẻ khoe NSND Công Lý rửa bát, cách thể hiện gây chú ý (Hình 2).

Suốt thời gian Công Lý điều trị bệnh, vợ trẻ luôn sát cánh bên cạnh.

Sau khoảng 5 năm hẹn hò, đầu năm 2021, "cô Đẩu" Công Lý và Ngọc Hà về chung một nhà. Ngọc Hà sinh năm 1988, từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Hà liên quan mật thiết đến công việc của chồng, bởi cô là phóng viên trong lĩnh vực văn hóa - giải trí. Đời thường, Ngọc Hà sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang bắt mắt.

Ngọc Hà được chồng khen là người "khó tìm", có lối sống văn minh, hiểu chuyện. Cô giữ mối quan hệ mật thiết với MC Thảo Vân (vợ cũ của NSND Công Lý), xem con riêng của chồng như con đẻ của mình.

Trúc Chi (theo Phụ Nữ Việt Nam, SKĐS)

Bạn đang đọc bài viết "Vợ trẻ khoe NSND Công Lý rửa bát, cách thể hiện gây chú ý" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com