Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

27/03/2024 16:30

Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.

Theo tin độc quyền từ Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3. Hiện chưa có thêm thông tin cụ thể nào về tình trạng sức khoẻ của cựu thành viên T-Ara.

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng, bởi ồn ào cuộc ly hôn suốt 3 tháng qua của Ahreum và chồng doanh nhân Kim Young Geul luôn chiếm sóng truyền thông.

Trước đó, sáng 26/3, Ahreum đăng tâm thư tố Kim Young Geul có hành vi phóng uế vào hai con trai và bạo hành cô dãn man tới mức gặp chấn thương dai dẳng, kèm theo ảnh bằng chứng:

"Kim thường xuyên quăng con trai út mới hơn 1 tuổi lên giường, còn đánh đập, đuổi con trai lớn mới 4 tuổi mỗi khi thằng bé làm ồn trong lúc mẹ con anh ta đang ngủ. Không chỉ khạc nhổ vào miệng con trai tôi để trút giận, Kim còn đi tiểu lên mặt 2 bé và thậm chí đi đại tiện thẳng lên mặt đứa lớn. Việc hắn ta đánh vào đầu tụi nhỏ và gây ra những vết bầm tím cho 2 bé khiến tôi choáng váng.

Những bức hình này được chụp ngay sau khi tôi trốn về nhà bố mẹ đẻ cùng các con. Thời điểm đó, tôi vừa bị anh Kim đánh đập ngay trước mặt con trai. Chiếc váy của tôi khi ấy còn bị rách toạc. Những hình ảnh này không thể hiện rõ nhưng thực sự tôi đã bị thâm tím khắp toàn thân. Mũi tôi bị gãy và tận 1 tháng sau đó, vết thâm tím trên cơ thể vẫn còn.

Lúc đó, anh Kim cũng tỏ vẻ ăn năn hối lỗi nên tôi trở nên mềm lòng, thậm chí còn không tới bệnh viện để lấy giấy chứng nhận thương tích. Có một số lý do nên tôi chưa thể đâm đơn kiện anh ta vì hành vi bạo hành.

Bạn đang đọc bài viết "Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com