Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14

03/03/2024 08:02

Ngày 2/3, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú cho biết, đơn vị phối hợp với các lực lượng nhanh chóng xử lý đoạn đường bị trơn trượt trên QL14.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 2/3, nhận được tin báo về việc có một xe ô tô tải gặp sự cố làm chảy dầu điều trên quốc lộ 14, đoạn thuộc ấp 7, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài khiến một số người đi xe máy tự té ngã, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Đồng Phú, Phòng CSGT Công an tỉnh cùng các lực lượng khác đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Dân sinh - Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14
Dân sinh - Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14 (Hình 2).
Dân sinh - Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14 (Hình 3).

Trạm CSGT Đồng Phú đang phối hợp với các lực lượng và người dân rải cát để khắc phục đoạn đường bị trơn trượt có chiều dài 1km trên QL14, đoạn qua ấp 7 xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài

Đoạn đường bị trơn trượt có chiều dài khoảng 1km, phía bên phải quốc lộ 14, hướng Đồng Xoài - Chơn Thành. Chỉ huy Trạm CSGT Đồng Phú đã nhanh chóng vận động doanh nghiệp hỗ trợ hàng chục khối cát đến hiện trường rải lên mặt đường chống trơn cho người tham gia giao thông. Đội Thanh tra số 1, Sở Giao thông vận tải tỉnh cũng kịp thời có mặt phối hợp điều tiết phương tiện chống ùn tắc giao thông.

Dân sinh - Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14 (Hình 4).
Dân sinh - Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14 (Hình 5).

Lực lượng chức năng đang tổ chức phân luồng để xử lý đoạn đường bị trơn trượt

Đại úy Nguyễn Đức Trọng, cán bộ Trạm CSGT Đồng Phú trực tiếp chỉ huy các lực lượng tại hiện trường cho biết: “Khoảng 14 giờ, ngày 2/3, trạm nhận được thông tin từ Công an xã Tân Thành báo về sự việc trên. Sau khi xác minh thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai xử lý, khắc phục. Hiện trạm đang phối hợp với một số doanh nghiệp và nhà dân bên đường, trích xuất camera tìm phương tiện và tài xế gây ra sự việc trên để xử lý theo quy định.

Đáng chú ý, một số bạn trẻ thuộc Đội xung kích 193 Đồng Xoài cũng đã có mặt kịp thời, cùng một người dân đã nhiệt tình phối hợp hỗ trợ lực lượng chức năng giải quyết sự cố. Sau khoảng 1 giờ, sự cố trơn trượt đã được khắc phục, tình hình trật tự an toàn giao thông đảm bảo thông suốt.

Sau khi rải cát lên mặt đường bị trơn trượt, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Thanh tra giao thông đã cắt cử lực lượng phân luồng, chỉ dẫn cho người dân khi qua đoạn tuyến đường trên bảo đảm an toàn.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Phước: Kịp thời khắc phục sự cố vết dầu loang trên đường QL14" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com