Cha già 87 tuổi ở Quảng Bình bật khóc khi tìm được con trai thất lạc 43 năm

20/04/2024 00:13

() - Nhờ tổ chức thiện nguyện, cụ ông 87 tuổi tại Quảng Bình đã tìm được con trai thất lạc cách đây 43 năm. Trong cuộc kết nối qua video, cụ ông và người con không kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Nhân vật trong câu chuyện tìm lại người thân là ông Nguyễn Văn Dụ (87 tuổi), trú xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Chiều 19/4, ông Dụ đã được kết nối, nói chuyện với người con trai thất lạc cách đây 43 năm qua ứng dụng video.

Cha già 87 tuổi ở Quảng Bình bật khóc khi tìm được con trai thất lạc 43 năm - 1

Ông Nguyễn Văn Dụ (ngồi giữa) kết nối với con trai thất lạc qua cuộc gọi video (Ảnh: Phạm Phú).

Theo lãnh đạo UBND xã Quảng Minh, ông Dụ tìm lại được con trai là nhờ sự hỗ trợ, kết nối của tổ chức hoạt động thiện nguyện tìm kiếm và đoàn tụ người thân "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Cuộc trò chuyện qua video của ông Dụ và người con trai thất lạc cũng như người thân trong gia đình diễn ra đầy xúc động, họ bật khóc vì không thể kìm nén được cảm xúc.

Cha già 87 tuổi ở Quảng Bình bật khóc khi tìm được con trai thất lạc 43 năm - 2

Sau 43 năm thất lạc, anh Từ (tên hiện nay là Được) đã tìm lại được người thân (Ảnh: Phạm Phú).

Người con trai thất lạc của ông Dụ tên là Nguyễn Văn Từ (SN 1971). Năm 1981, ông Dụ đưa anh Từ (lúc đó khoảng 10 tuổi) cùng một người con gái vào miền Nam thăm người thân nhưng không may anh Từ đi lạc. Từ đó đến nay, gia đình ông Dụ dù rất nỗ lực đi tìm anh Từ nhưng không kết quả.

Được biết, anh Từ đi lạc đến xã Phú Hiệp, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, sau đó được một gia đình cưu mang, đặt tên là Trần Văn Được.

Cha già 87 tuổi ở Quảng Bình bật khóc khi tìm được con trai thất lạc 43 năm - 3

Những người thân của anh Từ đang rất mong chờ ngày anh trở về đoàn tụ (Ảnh: Phạm Phú).

Đến tuổi trưởng thành, anh Được (Từ) lên TPHCM làm việc, lấy vợ, sau đó chuyển về sinh sống, lập nghiệp tại tỉnh Tây Ninh.

Anh Từ đang sắp xếp công việc, đặt vé để về đoàn tụ với gia đình tại xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết "Cha già 87 tuổi ở Quảng Bình bật khóc khi tìm được con trai thất lạc 43 năm" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com