Cụ bà 100 tuổi và em gái bay hạng thương gia du lịch Phú Quốc gây sốt mạng

29/03/2024 08:30

() - Những hình ảnh cụ bà 100 tuổi cùng em gái và em dâu ngồi ghế máy bay hạng thương gia, chụp ảnh du lịch ở Phú Quốc, bỗng gây sốt mạng xã hội.

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 3 cụ bà đi máy bay hạng thương gia, cùng chụp ảnh check-in tại nhiều khu vui chơi ở Phú Quốc.

Các hình ảnh được lan tỏa khắp các nền tảng mạng xã hội, thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Nhiều người cho rằng các cụ là bạn thân, cùng đi du lịch tận hưởng tuổi già.

Theo tìm hiểu, 3 cụ bà trên là chị em, du lịch Phú Quốc vào tháng 4/2022. Người chụp và đăng tải bộ ảnh của các cụ là nữ diễn viên Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh, 29 tuổi, quê Phú Thọ).

Cụ bà 100 tuổi và em gái bay hạng thương gia du lịch Phú Quốc gây sốt mạng - 1

Các cụ bay hạng thương gia vào Phú Quốc du lịch. Cụ bà áo tím (ngoài cùng bên phải) là bà ngoại của nữ diễn viên Quỳnh Lương, nay hơn 100 tuổi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên , Quỳnh Lương cho biết bà ngoại sinh năm 1923. Khi du lịch Phú Quốc cùng em gái 80 tuổi và em dâu 75 tuổi, cụ vừa bước sang tuổi 100. 

"Tôi rất yêu bà ngoại nên muốn dành thời gian đưa bà đi chơi. Tôi cũng mời thêm các em của bà để chuyến đi vui hơn", nữ diễn viên cho biết.

Chuyến đi gồm 13 thành viên trong gia đình, trong đó 9 người bay từ Hà Nội. Quỳnh Lương đã mua vé máy bay hạng thương gia để các bà có chuyến bay thoải mái nhất.

Cô kể bà ngoại đã nhiều lần đi máy bay, nhưng hai bà còn lại thì là lần đầu. Các bà lên máy bay không biết hãng nào, hàng ghế ra sao, giá vé thế nào. Về sau, con cháu kể lại, các cụ mới biết được bay hạng thương gia "sang chảnh".

"Tôi từng lo các bà bị say máy bay nhưng rất may lần đó các bà đều vui vẻ, cười đùa với nhau nên không sao cả", Quỳnh Lương kể.

Tới Phú Quốc, cô thuê riêng một chiếc cano đưa cả gia đình tham quan các đảo. Ban đầu bà ngoại cô hơi say sóng, nhưng sau cụ còn khỏe hơn các thanh niên trong đoàn. 

Chuyến du lịch kéo dài một tuần, 3 cụ bà tham quan "từ sáng đến tối" tại các khu du lịch, nhà tù, đền chùa. Sau đó, các bà ở lại Phú Quốc chơi thêm một tháng, sống tại nhà mẹ Quỳnh Lương.

Cụ bà 100 tuổi và em gái bay hạng thương gia du lịch Phú Quốc gây sốt mạng - 2

Các bà tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngoài Phú Quốc, nữ diễn viên cũng thường đưa bà ngoại đi Vũng Tàu, Đà Lạt, TPHCM trong những lần kết hợp các chuyến công tác ngắn ngày của cô. Năm nay, cả gia đình sẽ vào TPHCM, rồi du lịch miền Tây và một số thành phố xung quanh.

"Bà ngoại thích đi chơi, tham quan nên tôi mong muốn đưa bà đi nhiều nơi. Bà muốn qua Thái Lan nhưng do chưa sắp xếp được nên tôi chưa dám cho bà đi", cô nói.

Bài viết về chuyến du lịch cùng bà ngoại của Quỳnh Lương đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng mạng bày tỏ ngưỡng mộ sự hiếu thảo của nữ diễn viên.

Cô chia sẻ thêm từ nhỏ đã sống với bà ngoại. Những năm 70, 80 tuổi, bà vẫn đi làm thuê, vất vả nuôi cháu.

Cụ bà 100 tuổi và em gái bay hạng thương gia du lịch Phú Quốc gây sốt mạng - 3

Quỳnh Lương tâm sự bà ngoại là người quan trọng nhất với cô (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cô tâm sự điều may mắn nhất không phải kiếm được nhiều tiền "mà là khi tôi kiếm được nhiều tiền, bà vẫn đồng hành với tôi, có thể đi thật nhiều chuyến đi".

"Tôi bất ngờ khi hình ảnh của các bà được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều. Tôi cũng vui vì chuyến du lịch đó đã lan tỏa năng lượng tích cực, khuyến khích mọi người quan tâm, chăm sóc người thân nhiều hơn khi có thể", nữ diễn viên chia sẻ. 

Bạn đang đọc bài viết "Cụ bà 100 tuổi và em gái bay hạng thương gia du lịch Phú Quốc gây sốt mạng" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com