Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

29/03/2024 16:15

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Mới đây, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền được cộng đồng mạng quan tâm. Ngoài cô dâu chú rể, thông tin về nữ MC dẫn đám cưới là Vũ Quỳnh Trang cũng gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh có mặt tại không gian tổ chức tiệc cưới, bày tỏ niềm hào hứng khi được giao vai trò kết nối trong ngày trọng đại của tiền vệ sinh năm 1997.

Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Quỳnh Trang cho biết, cô nhận được lời mời làm MC đám cưới Quang Hải – Chu Thanh Huyền cách đây không lâu.

“Thực sự, tôi không chơi thân với cô dâu và chú rể. Chúng tôi biết tới nhau thông qua giới thiệu của một đơn vị truyền thông. Dù nhận được lời mời sát ngày cưới tôi vẫn cố gắng sắp xếp lịch làm việc của mình để đảm nhận vai trò này. Tôi xem đây là siêu đám cưới trong tháng 3 của showbiz Việt”, Quỳnh Trang cho biết.

Theo Quỳnh Trang, cô nhận lời làm MC đám cưới còn vì sự ngưỡng mộ tài năng của Quang Hải và tình yêu đẹp giữa anh với cô dâu Thanh Huyền. Ngoài ra, mẹ Quỳnh Trang thúc giục con gái nhận lời dẫn đám cưới để xin vía sớm lên xe hoa.

Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò (Hình 2).

MC Quỳnh Trang trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

“Tôi đảm nhận vai trò MC đám cưới Quang Hải trong cả ngày 28/3 và 6/4. Tuy nhiên, ngày 28/3 đặc biệt hơn vì thực hiện nhiều nghi lễ truyền thống và khách mời chủ yếu là quan viên hai họ, người lớn tuổi. Vì vậy, tôi phải ý tứ và cẩn trọng hơn trong từng phát ngôn. Tôi vui khi cô dâu, chú rể hài lòng về mình. Tôi khá hồi hộp trước đám cưới hoành tráng như vậy. Ngày hôm nay, Chu Thanh Huyền xinh đẹp, còn chú rể Quang Hải khá bình tĩnh”, Quỳnh Trang chia sẻ.

Vũ Quỳnh Trang 27 tuổi, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô từng ghi tên mình vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao.

Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò (Hình 3).

Người đẹp sinh năm 1997 cũng từng thử sức ở vai trò MC khi tham gia chương trình Én vàng 2021 và vào top 16 chung cuộc. Cô được nhận xét có lối dẫn dắt duyên dáng, hiện đang công tác tại VTC1 và được mời dẫn dắt cho nhiều sự kiện khác.

Vũ Quỳnh Trang còn là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, được yêu mến gọi là “Hoa hậu vỉa hè”. Tài khoản của cô có hơn 189.000 lượt theo dõi và hơn 4,9 triệu lượt thích. Cô thường xuyên đăng tải các clip trải nghiệm ẩm thực, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò (Hình 4).
Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò (Hình 5).
Giải trí - Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò (Hình 6).

Vũ Quỳnh Trang chia sẻ thêm để làm tốt vai trò dẫn dắt, cô đã phải bàn bạc với ê kíp tổ chức đám cưới cũng như lắng nghe mong muốn của cô dâu, chú rể. Người đẹp 27 tuổi tâm sự khi có mặt tại không gian tổ chức lễ cưới, cô không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng. 

Hương Giang (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com