Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Ủng hộ các con theo nghệ thuật

12/04/2024 08:15

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, anh ủng hộ tài năng thiên bẩm và ủng hộ các con theo nghệ thuật nhưng vợ thì không.

 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam không chỉ được yêu mến khi đứng sau nhiều chương trình giải trí được quan tâm như Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023, Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam,… mà còn nhận được nhiều tình cảm với hình ảnh người cha nhất mực yêu thương con.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Ủng hộ các con theo nghệ thuật

Đạo diễn Hoàng Nhật nam

Chia sẻ về nhóc tỳ đáng yêu Annie, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: “Annie thích nhảy múa, ca hát, học rất nhanh dù chưa qua trường lớp. Rất nhớ bài khi được diễn thời trang nên có thiên hướng về nghệ thuật”.

Mới đây, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có mặt tại Sapa để tham gia show Chạm - Leap Art Fashion Fest. Trong show này, con gái Annie của cặp đôi đã tham gia biểu diễn thời trang cùng ái nữ nhà Hoa hậu Kiều Anh.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Ủng hộ các con theo nghệ thuật (Hình 2).

Bé Annie (ngoài cùng từ trái qua) trong show Chạm - Leap Art Fashion Fest

Khi được hỏi, có ủng hộ hai con Annie và Tobby theo đuổi con đường nghệ thuật để nối nghiệp bố mẹ hay không?, nam đạo diễn cho biết, hai vợ chồng đang đứng giữa 2 chiến tuyến. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Tôi ủng hộ cho khả năng thiên bẩm, bộc phát vì mỗi người đều có khuynh hướng phát triển nào đó trong một lĩnh vực mà nếu được đi đúng hướng họ sẽ toả sáng. Còn vợ tôi thì không cho con lấn sân vào con đường này. Do những áp lực riêng nên hai người vẫn chưa tìm được tiếng nói chung”.

Giải trí - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Ủng hộ các con theo nghệ thuật (Hình 3).

Gia đình đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Chia sẻ về cách dạy con, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: “Vẫn là truyền thống, hệ tư tưởng rất cũ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt cả. Tôi thuộc tuýp người truyền thống nên dạy con về cội nguồn, lòng biết ơn, lễ phép, sự quan tâm, lời ăn tiếng nói. Tôi là người đàn ông của gia đình, dĩ nhiên cũng có cập nhật hiện đại, lắng nghe để con có sự tự do nhất định trong tư duy, dám chịu trách nhiệm với những điều mình làm. Chia sẻ một cách thẳng thắn, thoải mái, sẵn sàng tha lỗi cho những sai lầm, khích lệ tinh thần của con”.

An An

Bạn đang đọc bài viết "Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Ủng hộ các con theo nghệ thuật" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com