“Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang

28/03/2024 12:30

Dù đã ở tuổi 33 nhưng “Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nàng hậu này vẫn được coi là biểu tượng nhan sắc trong lòng công chúng.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đăng quang năm 2012. Trước đó, cô giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Từ đó đến nay, cô vẫn được công chúng yêu mến và gọi là “thần tiên tỷ tỷ” bởi nhan sắc quên thời gian.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang

Dù giờ là “con dâu hào môn” ít hoạt động showbiz, Đặng Thu Thảo vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống như mơ, khi ngày càng đẹp mặn mà, tình cảm viên mãn bên người chồng tài giỏi, cùng hai con xinh xắn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả. Kể từ khi lập gia đình, người đẹp hạn chế các hoạt động trong showbiz, do vậy, khi cô xuất hiện thì hình ảnh của Đặng Thu Thảo luôn chiếm “spot light”.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 2).
Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 3).

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 đến tận bây giờ, Đặng Thu Thảo vẫn là tên tuổi nói không với scandal. Cô luôn tập trung vào các dự án nghệ thuật và kinh doanh của bản thân. Điều này càng làm cho công chúng yêu mến “mỹ nhân miền Tây” này hơn.

Đặng Thu Thảo mới đây đã xuất hiện với thần thái sang chảnh với trang phục tinh tế trong sự kiện sinh nhật một người bạn. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn gây thương nhớ với công chúng.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 4).

Thời gian quan, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Cô chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.

Trong suốt 7 năm kết hôn, đến hiện tại, vợ chồng Thu Thảo - Trung Tín đã có hai thiên thần nhỏ là Sophie và Liam. Doanh nhân Trung Tín yêu thương gọi các con là "món quà tuyệt vời nhất" mà bà xã dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, anh luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng hai con. Cả Sophie và Liam đều rất quấn bố, thích được bố kể chuyện mỗi tối trước khi đi ngủ.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 5).

Lấy chồng giàu sang nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, dù giành vương miện đã hơn 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 6).

Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm.

Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 7).
Giải trí - “Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang (Hình 8).

Dù lấy chồng giàu nhưng Thu Thảo vẫn không mang tiếng "ăn bám" chồng. Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn được nhận xét là mỹ nhân toàn diện về cả sắc vóc lẫn tài năng.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Hoa hậu đẹp nhất Vbiz” hôn nhân kín tiếng với đại gia, nhan sắc đỉnh chóp sau 1 thập kỷ đăng quang" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com