Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

23/04/2024 12:30

Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Cô chia sẻ khoảnh khắc tụ họp vui vẻ bên người mẫu Ngọc Quyên và Hoa hậu Dương Mỹ Linh. "Ôm hôn con người ta miết thôi. Hôm nay, tôi có hẹn đi ăn thôi nôi con trai đầu lòng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Ngày xưa tôi đi thi Hoa hậu chung với bà, bà được Hoa hậu còn tôi top 10 thôi", siêu mẫu cho hay.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào?
Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 2).

Hoa hậu Dương Mỹ Linh hội ngộ Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên. Nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào gây chú ý.

Cô còn bày tỏ sự yêu mến, liên tục ẵm bế và thơm má con trai đầu lòng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Sau thời gian ngưng hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt, sự xuất hiện của người đẹp Mỹ Linh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nàng hậu sinh năm 1984 vẫn được khen ngợi nhan sắc mặn mà, tươi tắn.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 3).

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Dương Mỹ Linh lộ diện sau thời gian dài ở ẩn. Cô được đánh giá là nàng hậu khá kín tiếng trong cả sự nghiệp lẫn đời tư. Hoa hậu Dương Mỹ Linh chẳng vướng bận hào quang showbiz, tham gia những sự kiện giải trí, người đẹp còn không cập nhật quá nhiều về cuộc sống đời thường.

Trong đoạn video được Võ Hoàng Yến đăng tải, Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, rạng rỡ. Trải qua gần 2 thập kỷ kể từ khi đăng quang, sắc vóc của nàng hậu vẫn khiến khán giả thổn thức và dành nhiều lời ngợi khen. Bên cạnh đó, trong đoạn video này còn có sự xuất hiện của Ngọc Quyên - cựu siêu mẫu Việt đình đám một thời.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 4).

Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng nàng hậu vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất sắc chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau khi đạt được thành tích này, nàng hậu cũng hiếm hoi tham diễn xuất tại một số dự án phim ảnh như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Mỹ nhân Sài thành... Năm 2014, Dương Mỹ Linh sang Mỹ sinh sống, ít hoạt động trong làng giải trí và chủ yếu kinh doanh nhà hàng.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 5).

Cô không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang làm kinh doanh.

Được biết, Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh hẹn hò vào năm 2018 nhưng khá kín tiếng. Vài năm qua, Dương Mỹ Linh mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm. Theo Hoa hậu, mối quan hệ của cô và doanh nhân được gia đình hai bên ủng hộ.

Dương Mỹ Linh từng tiết lộ về nửa kia: "Anh lo cho tôi từng chút một vì vậy không ít người nghĩ tôi sống phụ thuộc. Trước khi quen Bảo Anh, tôi tự chủ về kinh tế. Dù không còn làm nghệ thuật nhưng khi sống ở Mỹ, tôi vẫn có thu nhập từ việc đầu tư vào một số lĩnh vực, đủ lo cho cuộc sống, không thiếu thốn về vật chất. Nếu nói tôi chỉ sống dựa vào bạn trai, không cần động tay động chân làm việc nhiều thì tôi phải trắng trẻo, nuột nà chứ đâu trông như 'xương xí quách' thế này".

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 6).

Hoa hậu sinh năm 1984 và ông xã về chung một nhà vào cuối năm 2022.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 7).

Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2022. Hoa hậu Dương Mỹ Linh cùng ông xã đã bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu từ năm 2018. Vợ chồng Hoa hậu Dương Mỹ Linh dù sinh sống tại xứ cờ hoa nhưng vẫn sắp xếp thời gian bay về Việt Nam để tổ chức hôn lễ với mong ước hướng về giá trị truyền thống.

Ông xã Tôn Thất Bảo Anh xây dựng, phát triển sự nghiệp tại Mỹ nhiều năm qua. Con trai đầu lòng của Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân được đặt tên là Baby Julian. Với Hoa hậu, cuộc sống "bỉm sữa" bận rộn, vất vả, ít có thời gian cho bản thân nhưng cô hạnh phúc vì được làm mẹ. 

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 8).
Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 9).

Con trai đầu lòng của Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân được đặt tên là Baby Julian.

Giải trí - Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài 'ở ẩn', cuộc sống ở Mỹ thế nào? (Hình 10).

Người đẹp 8X hiện tại có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc ở Mỹ.

Hoa hậu tiết lộ, doanh nhân Bảo Anh là ông bố khéo léo, tâm lý, luôn động viên, san sẻ mọi việc với vợ. Nhờ thế người đẹp không cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng trong lần đầu làm mẹ. "Đôi khi tôi cũng stress vì không còn tự do thích làm gì thì làm, đi đâu thì đi như trước. Thế nhưng, chỉ cần con trai cười một cái hoặc có vài biểu cảm đáng yêu là tim tôi tan chảy, quên hết mệt mỏi, chỉ còn duy nhất niềm vui cùng cảm giác hạnh phúc ngập tràn", Dương Mỹ Linh chia sẻ.

Tùng Lâm (T/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com