Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

16/04/2024 00:15

Midu đã để lộ nhẫn ở ngón giữa bàn tay khiến ai nấy cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Hot girl Midu

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn? (Hình 2).

Khoảnh khắc được cho là hậu trường ảnh cưới của Midu đang gây xôn xao.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Midu và vị hôn phu doanh nhân. Nhiều cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện sự thay đổi lớn của nữ diễn viên. Dạo này cô nàng để lộ chi tiết giống nhiều mỹ nhân đã được "chốt đơn".

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn? (Hình 3).

Trước đây, Midu không có thói quen đeo trang sức kim cương, cô thường để trống bàn tay khi chụp ảnh đời thường hay cả đến sự kiện.

Theo đó, những người theo dõi "phú bà Vbiz" sẽ dễ dàng nhận ra Midu có sở thích "flex" túi hiệu, sổ đỏ, nhà cửa... chứ hiếm hoi khoe trang sức. Trong loạt khoảnh khắc đời thường, nữ diễn viên cũng rất ít đeo phụ kiện, cụ thể là nhẫn. Thế nhưng, trong bức ảnh gần nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Midu để lộ một chiếc nhẫn kim cương to như nhẫn cầu hôn ở ngón giữa.

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn? (Hình 4).

Midu gây chú ý khi để lộ chiếc nhẫn kim cương to ở ngón giữa bàn tay trái, giống với ngón phụ nữ đeo nhẫn cầu hôn.

Cụ thể, trong bức ảnh gần nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Midu để lộ một chiếc nhẫn kim cương to như nhẫn cầu hôn ở ngón giữa. Tại Việt Nam, đa phần các cô gái sẽ đeo nhẫn cầu hôn ở ngón giữa bàn tay vì vừa thẩm mỹ vừa có thông điệp riêng. Về ý nghĩa, các ngón tay thì ngón cái mang ý nghĩa cha mẹ, ngón trỏ dành cho anh em, ngón giữa là chính bản thân bạn, ngón áp út sẽ dành cho vợ chồng và ngón út là con cái. 

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn? (Hình 5).

Trước khi lộ bức ảnh hậu trường kia, Midu gây chú ý khi tung ảnh diện váy cô dâu.

Thời gian qua, Midu nhiều lần nhắc đến chuyện kết hôn, cô còn tung bộ ảnh cô dâu gây sốt. Thế nhưng vì nữ diễn viên chưa từng hé lộ về bạn trai nên cư dân mạng "bán tín bán nghi" việc lên xe hoa. Gần đây nhất, Midu cho biết đã thực hiện được ước mơ xây nhà mới, sắp tới sẽ đến mong muốn lấy chồng.

Vào tháng 1/2023, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Midu chia sẻ: "Với tình yêu tôi chưa bao giờ vội vã hết. Tôi nghĩ cuộc sống đều đã được sắp đặt, đôi khi việc chậm ở khía cạnh nào đó sẽ giúp mình hoàn thành tốt những cái khác như công việc, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão. Còn trong tương lai nếu “Mr. Right” xuất hiện thì tôi hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận.

Giải trí - Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn? (Hình 6).

Cuối năm 2023, Midu từng check in trước một chiếc cổng hoa sau đó phải lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn. Đây là hình ảnh được chụp tại đám cưới em trai Midu.

"Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại, tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu", Midu chia sẻ.

Hương Giang (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com