iVIVU không ngừng cải tiến phục vụ khách hàng

28/12/2022 16:01

Để liên tục tăng trưởng doanh thu, iVIVU đã không ngừng đầu tư và cải tiến chất lượng nhằm phục vụ cho hơn 500.000 khách hàng mỗi năm.

Ông Nguyễn Trung Công, Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com, cho biết thường làm việc rất chặt chẽ với đối tác khách sạn, tour, hàng không, ngân hàng để có những cam kết hoặc thương lượng riêng, tạo thành các sản phẩm du lịch nhiều ưu đãi. Khi đó, khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ với mức rẻ hơn giá công khai khoảng 30%.

Mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm kỳ nghỉ

Để mang đến những trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị cho khách hàng, iVIVU.com đã xây dựng một hệ sinh thái mà trong đó có tất cả hoạt động liên quan đến quá trình du lịch của khách hàng. Theo đó, bất kể bạn muốn chọn chuyến du lịch cho các đôi, gia đình hay nhóm bạn, đều có thể tìm thấy ở hệ sinh thái của iVIVU.

Quá trình trải nghiệm của khách hàng bắt đầu ngay từ lúc tìm kiếm thông tin về chuyến du lịch, đơn vị có các nền tảng nội dung đa dạng, cung cấp thông tin nhanh chóng, thời sự và hoàn toàn miễn phí... Khách hàng có thể dựa vào những thông tin này và lên kế hoạch cho chuyến du lịch phù hợp với nhu cầu.

Ông Nguyễn Trung Công - Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com. Ảnh: iVIVU

Ông Nguyễn Trung Công - Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com. Ảnh: iVIVU

Công ty đã đầu tư mạnh và liên tục vào công nghệ AI, có thể đọc hiểu nhu cầu và gợi ý đúng sản phẩm phù hợp với khách hàng. Công ty không chỉ cung cấp cho khách hàng một nền tảng đặt dịch vụ mà còn có thể đặt rất linh động. Nếu thích đặt và thanh toán trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể dùng app hoặc website để đặt ngay. Hoặc nếu thích nói chuyện, khách hàng có thể đặt qua hotline. Và nếu thích chat, khách hàng cũng có thể đặt qua các mạng xã hội hoặc chatbot...

Đặc biệt, công ty còn làm việc chặt chẽ với các đối tác, có quy trình kiểm soát kỹ, để đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ đúng với dịch vụ đã đặt. Tất cả khách hàng đặt dịch vụ cùng iVIVU đều có nhân viên tư vấn riêng, có thể hỗ trợ bất cứ khi nào cần, giúp đảm bảo trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ.

"Để mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, công ty còn áp dụng chính sách cam kết giá tốt trên thị trường. Theo đó, nếu khách hàng tìm ra được một mức giá công khai thấp hơn, công ty sẵn sàng hoàn lại phần chênh lệch ngay lập tức", ông Công chia sẻ.

Không ngừng cải tiến để phát triển

Theo ông Công, nhờ liên tục tăng trưởng, công ty đã không ngừng đầu tư mạnh vào việc cải tiến để phục vụ hơn 500.000 khách hàng mỗi năm. Chẳng hạn, công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn khác biệt như các combo du lịch.

Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới như TravelMate - cung cấp trải nghiệm đi tour du lịch dành cho các khách hàng tự tin, có nhu cầu đi du lịch tự túc nhưng vẫn được sắp xếp, hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, công ty còn cung cấp sản phẩm Team Bonding - mang đến trải nghiệm du lịch nhóm phong cách riêng, thích hợp với các khách hàng yêu thích trải nghiệm, tự do, linh hoạt.

Giao diện website iVIVU.com.

Giao diện website iVIVU.com. Ảnh: iVIVU

iVIVU đã đầu tư một bộ phận riêng, chuyên lắng nghe và tổng hợp tất cả ý kiến để liên tục đổi mới, cải tiến sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Tất cả nhận xét, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm công ty cung cấp, đều được đăng trong phần bên dưới mỗi sản phẩm của công ty. Nhiều khách sạn có hàng nghìn nhận xét, là cơ sở để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm uy tín, phù hợp khi quyết định đặt mua combo hoặc tour du lịch.

"Bằng tất cả kinh nghiệm, sự nỗ lực, tận tâm và khác biệt, chúng tôi hoàn toàn tự tin đứng vững trên sân nhà để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng", ông Công cho hay.

Tham gia thị trường du lịch từ năm 2014, iVIVU đã phát triển và liên tục nhận được các giải thưởng lớn như "Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam" từ WTA 3 năm liên tục, giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng', "Doanh nghiệp phát triển nhanh từ Enterprise Asia"...

Thư Kỳ

Bạn đang đọc bài viết "iVIVU không ngừng cải tiến phục vụ khách hàng" tại chuyên mục KINH TẾ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com