Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi "Tài sắc Nhân văn"

29/03/2024 20:30

() - Vượt qua 16 thí sinh trong đêm chung kết, Vũ Bảo Ngân đã xuất sắc giành được vương miện hoa khôi "Tài sắc Nhân văn - USSH Gralent".

Mới đây, tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đêm chung kết cuộc thi Tài sắc Nhân văn - USSH Gralent đã chính thức diễn ra. Cuộc thi này được khởi động từ cuối năm 2023.

Vượt qua top 16 thí sinh trong đêm chung kết, Vũ Bảo Ngân đã xuất sắc giành vương miện hoa khôi.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi Tài sắc Nhân văn - 1

Khoảnh khắc đăng quang hoa khôi "Tài sắc Nhân văn" trong đêm chung kết của Vũ Bảo Ngân (Ảnh: BTC).

Vũ Bảo Ngân (SN 2005, Hà Nội) hiện là sinh viên năm nhất tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

"Mình đã luyện tập chăm chỉ và trau dồi thêm cho bản thân nhiều kỹ năng khi đến với cuộc thi. Khoảnh khắc đăng quang hoa khôi Tài sắc Nhân văn, mình vỡ òa trong niềm hạnh phúc bởi sau bao nỗ lực, cố gắng, bản thân đã đạt được ước mơ", Bảo Ngân chia sẻ.

Xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tài sắc Nhân văn, Bảo Ngân luôn nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo với kỹ năng ứng xử khéo léo. Đồng thời, cô cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với những bước vũ đạo uyển chuyển cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi Tài sắc Nhân văn - 2

Bảo Ngân với màn ứng xử ấn tượng trong đêm chung kết (Ảnh: NVCC).

Theo Bảo Ngân, ý thức được vị trí và trách nhiệm của tân hoa khôi - người sẽ đại diện cho hình ảnh của sinh viên trường, Bảo Ngân hướng đến hình mẫu cô gái năng động, tích cực, luôn nỗ lực, cố gắng để có thể cống hiến hết mình.

Tân hoa khôi chia sẻ thêm: "Sẽ không ai nâng niu một bông hoa nếu nó không đẹp". Câu nói này như lời nhắc nhở mình phải luôn nỗ lực cố gắng, tôi luyện bản thân từng ngày để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

"Đẹp" ở đây không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp ngoại hình, mà sâu hơn nữa còn là vẻ đẹp của nhân cách, trí tuệ. Khi ta hội tụ đủ 3 yếu tố này, cơ hội tự khắc sẽ đến và giá trị của bản thân cũng được nâng cao hơn. Bởi đủ nắng hoa sẽ nở, đủ đam mê và nỗ lực, bạn sẽ thành công".

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi Tài sắc Nhân văn - 3

Bảo Ngân được ban giám khảo đánh giá cao trong suốt hành trình tham gia cuộc thi (Ảnh: NVCC).

Hiện nay, song song với việc học tập tại trường, tân hoa khôi Tài sắc Nhân văn còn là giáo viên trợ giảng Tiếng Anh cho một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Bảo Ngân cũng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi có thời gian rảnh, cô tập gym hoặc đi nhiều nơi để có thêm trải nghiệm.

Sau khi giành danh hiệu hoa khôi, Bảo Ngân mong muốn sẽ có một nhiệm kỳ ý nghĩa, tham gia nhiều hoạt động để góp phần quảng bá hình ảnh của sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Từ đó, cô có thể truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng, xã hội.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi Tài sắc Nhân văn - 4

Nhan sắc đời thường của tân hoa khôi "Tài sắc Nhân văn" (Ảnh: NVCC).

Nguyễn Phương Anh

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân hoa khôi "Tài sắc Nhân văn"" tại chuyên mục ASEAN NEWS. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com