Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang

08/04/2024 16:16

Theo thời gian, Sinh được khen ngày càng xinh đẹp, nhan sắc vào độ chín muồi, rực rỡ, tươi tắn và càng thu hút hơn.

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang

Bức ảnh cô bé bán lê của Vàng Thị Sinh "gây sốt" mạng xã hội một thời.

Sáu năm trước, một lần đang ngồi bán lê ở ven đường giúp mẹ, Vàng Thị Sinh (sinh năm 2003) vô tình lọt vào ống kính của một phượt thủ khi đến thăm Hà Giang. Năm ấy, Vàng Thị Sinh mới 15 tuổi, làn da trắng trẻo, nhan sắc trong veo, mộc mạc, nụ cười tươi tỏa nắng của em khiến nhiều người xuýt xoa.

Sinh nổi tiếng kể từ đó. Mỗi ngày khi ngồi bán hàng giúp mẹ, có không ít vị khách đã ghé qua ủng hộ và muốn chụp chung với Sinh một bức hình kỷ niệm.

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 2).

Vàng Thị Sinh năm nay đã 21 tuổi, trưởng thành, nhan sắc chín muồi.

Cùng năm, Sinh vinh dự trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu cho “Lễ hội hoa tam giác mạch” tỉnh Hà Giang. Cô bé bán lê còn giành giải Á khôi, Hoa khôi trong nhiều cuộc thi. Năm 2019, Sinh giành Huy chương Bạc với vở diễn “Cô đồng” tại “Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ IV”. Cô bé cũng nhận được một số lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng và tham gia các clip ngắn.

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 3).

Sinh vẫn giữ được nét ngây thơ, trong sáng vốn có.

Nếu ai đó lỡ quên đi Vàng Thị Sinh và bây giờ nhìn thấy hình ảnh mới của cô thì chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ. Sáu năm trôi qua, Sinh giờ đây đã là một thiếu nữ 21 tuổi, trưởng thành và dạn dĩ hơn trước rất nhiều. Dung mạo của Sinh vẫn là điều gây chú ý. Theo thời gian, cô được khen ngày càng xinh đẹp, nhan sắc vào độ chín muồi, rực rỡ, tươi tắn và càng thu hút hơn.

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 4).

Sinh luôn thể hiện được thần thái của bản thân trong mỗi khuôn hình.

Bên cạnh đó, Sinh ngày càng thành công khi chứng minh bản thân qua các cuộc thi. Sinh cũng tự xây dựng thương hiệu cá nhân qua việc làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời mời công việc...

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 5).
Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 6).

Có những lúc, Sinh theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, tôn lên vẻ đẹp của mình.

Trên trang cá nhân, Sinh đăng tải nhiều hình ảnh của bản thân và luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích cùng những lời khen có cánh từ cư dân mạng. Không chỉ theo đuổi hình ảnh cô gái ngây thơ trong trẻo, Sinh “biến hóa” liên tục, lúc thì gợi cảm, quyến rũ, lúc lại cá tính, lạnh lùng. Trong mỗi bức ảnh, Sinh không chỉ khoe được nhan sắc trời ban mà còn khéo léo biểu cảm, tạo dáng, tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình.

Giải trí - Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang (Hình 7).

Nhìn hình ảnh hiện tại của Sinh, chắc chắn không ít người phải ngỡ ngàng.

Từng chia sẻ muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực du lịch, thời gian qua, Sinh đã lập một kênh Tiktok và chia sẻ nhiều clip giới thiệu về cảnh sắc, những địa điểm du lịch và con người ở quê hương mình.

Ngoài ra, kênh của Sinh còn có nhiều clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày, hướng dẫn make up cũng được chú ý. Kênh hiện đang có gần 300 nghìn lượt người theo dõi.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc trong veo sau 6 năm nổi tiếng của cô bé bán lê Hà Giang" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com