Nữ diễn viên từng là "tiểu tam" nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”?

17/04/2024 08:14

Từng là tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh, nay Thùy Trang bất ngờ xuất hiện diện áo dài cưới sánh đôi cùng chú rể Minh Luân khiến công chúng được phen bất ngờ.

Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh

Thùy Trang sinh năm 1986, lớn lên trong một gia đình có bố mẹ làm trong quân đội, chính vì vậy, nữ diễn viên sống khá nguyên tắc và nề nếp, luôn giữ gìn hình ảnh của bản thân. Trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, người đẹp ít công khai đời tư trước công chúng và luôn nói không với scandal.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”?

Nữ diễn viên chia sẻ, cô mong muốn được công nhận bằng thực lực chứ không phải qua các chiêu trò, vì vậy không muốn gây ồn ào để được nổi tiếng. Thùy Trang tự nhận mình là người "sống chậm, không bon chen, sân si", giàu năng lượng tích cực nên luôn hài lòng với những gì mình đang có.

Để theo đuổi sự nghiêp diễn viên, cô đã cố gắng thuyết phục gia đình và sau đó thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Thùy Trang đã hứa với bố mẹ tự mình tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp nơi chốn phồn hoa. Trong khi nhiều bạn bè cùng lứa từ bỏ cơ hội thì cô vẫn luôn cố gắng tìm kiếm qua những lần tham gia đóng quảng cáo, trở thành vai phụ, làm MC các chương trình... Vẻ ngoài xinh đẹp lại đa tài, cô đã lọt vào Top 10 Người dẫn chương trình truyền hình 2015 và Top 10 Người đẹp hoa anh đào.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 2).

Thùy Trang không thích bị đóng khung trong những vai diễn hiền lành.

Cô được các đạo diễn giao những vai hiền lành nhờ gương mặt dịu dàng, khả ái. Khán giả cũng rất yêu mến Thùy Trang qua các vai diễn trong nhiều phim như Gió Nghịch Mùa, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Mặt Nạ Thiên Thần, Đi Về Phía Mặt Trời, Một Khúc Cầm Chơi, Một Cuộc Đua... Đặc biệt, vai diễn Phúc trong Gạo Nếp Gạo Tẻ đã giúp cô nhận được thêm nhiều tình cảm từ khán giả.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 3).

Thùy Trang trong Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Thùy Trang tham gia cả 2 phần phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Cô vào vai bác sĩ Phúc đem lòng yêu Kiệt (Trung Dũng). Ở phần 1, cô cam chịu bao nhiều thì sang phần 2 cô trở nên mưu mô, toán tính bấy nhiêu. Cũng từ đây, khán giả đã đặt biệt danh cho cô là "Phúc thảo mai".

Sở hữu gương mặt hiền lành nhưng Thùy Trang không chấp nhận đóng khung trong dạng vai người phụ nữ cam chịu, nhu mì. Không ít lần nữ diễn viên từng từ chối những vai "bánh bèo" vô dụng.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 4).
Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 5).

Thùy Trang luôn giữ lối sống có nguyên tắc, kỉ luật cho bản thân.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng có cá tính rất mạnh mẽ. Trong phim vào vai tiểu tam nhưng ngoài đời Thùy Trang sẽ tránh xa những người đàn ông "có chủ": "Tôi không muốn có sự rắc rối nên ngay khi thích một ai đó, tôi sẽ hỏi thẳng họ có vợ chưa, có người yêu không. Tôi lập một bức tường rất vững chắc, tránh xa những người đàn ông đã có chủ. Thậm chí, đàn ông có một đời vợ, đã chia tay, tôi cũng không chấp nhận".

Quan điểm này của Thùy Trang từng vấp phải làn sóng ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Thuỳ Trang hơi chủ quan khi phát ngôn như vậy. Bởi cuộc sống không nói trước được điều gì, bản thân cô cũng không chắc chắn sẽ giữ mãi được một hạnh phúc trọn vẹn.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 6).

Dù hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Thùy Trang vẫn rất luôn kín tiếng về đời tư và cũng ít khi xuất hiện trên báo chí: "Nếu họ cần diễn viên ồn ào, scandal chắc chắn sẽ không phải là tôi". Chính vì vậy nhiều người đã đánh giá cô khá mờ nhạt trong showbiz.

Thùy Trang cũng khẳng định điều này và cho hay: "Tôi biết đó là khuyết điểm của mình nhưng vẫn chưa thay đổi được. Có lẽ do tôi ảnh hưởng từ truyền thống của gia đình. Ba mẹ làm trong quân đội nên yêu cầu mọi việc phải có quy củ, nề nếp. Từ khi bước chân vào nghề, tôi luôn tự nhắc nhở phải giữ hình ảnh. Mỗi lần đọc báo về scandal nào đó, ba mẹ tôi lại gọi điện thoại nhắc nhở: "Con phải tránh, không để bị như thế này nha".

Thùy Trang bất ngờ xuất hiện làm “cô dâu” của Minh Luân

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 7).

Minh Luân bất ngờ đăng ảnh tổ chức đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân bất ngờ đăng tải hình ảnh đám cưới. Chú rể diện áo dài cưới màu đỏ, đội khăn đóng vô cùng rạng rỡ. Khung cảnh cưới được trang trí theo kiểu cưới hỏi miền Tây, có lá dừa xếp kiểu và đề chữ thành hôn. Trong loạt ảnh, Minh Luân và cô dâu vui vẻ chụp ảnh và thực hiện các nghi lễ.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 8).

Khán giả nhận ra cô dâu trong hình là diễn viên Thùy Trang.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 9).

Nam diễn viên diện áo dài đỏ truyền thống, thông báo “đã cưới vợ”.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 10).

Tuy nhiên trước những lời chúc phúc của công chúng, Minh Luân vội đính chính đây chỉ là phân cảnh trong phim mà cả hai đóng chung.

Nam diễn viên còn chú thích loạt ảnh đám cưới bằng dòng trạng thái: “Thông báo đã có vợ”. Khán giả cũng nhận ra cô dâu chính là diễn viên Thùy Trang. Bên dưới bài đăng cư dân mạng liên tục chúc mừng cặp đôi trong ngày trọng đại. Tuy nhiên không lâu sau đó, Minh Luân đính chính đây chỉ là hình ảnh trong bộ phim mà cả hai đóng chung mà thôi. Để không có thêm hiểu lầm, Minh Luân đã gắn hashtag tên phim vào bài đăng ảnh cưới. Hai người chỉ đang thực hiện cảnh quay cho bộ phim truyền hình mới sắp lên sóng THVL mà thôi.

Giải trí - Nữ diễn viên từng là 'tiểu tam' nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”? (Hình 11).

Minh Luân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Minh Luân là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Nam diễn viên từng để lại dấu ấn qua loạt bộ phim như Ở Rể, Mật Mã Chuông Gió, Con Gái Bố Già… Thời gian gần đây, ngoài đi phim Minh Luân còn góp mặt trong các vở diễn ở sân khấu kịch. Ngoại hình phong độ và lối diễn xuất chững chạc giúp Minh Luân dễ chinh phục khán giả. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được biết đến là đại gia ngầm Vbiz khi kinh doanh khá “mát tay” và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên từng là "tiểu tam" nức tiếng màn ảnh, nay lại bất ngờ xuất hiện là “cô dâu”?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com