Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú

31/03/2024 16:17

Cuộc sống sau kết hôn của Đậu Kiêu và ái nữ vua sòng bài Macau bị cho là không mấy hạnh phúc. Nam diễn viên phải đối diện với áp lực từ nhiều phía.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú

Cặp đôi Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu về chung nhà sau 4 năm hẹn hò.

Tháng 4/2023, tài tử Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bạc Macau Hà Siêu Liên tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa ở Bali, Indonesia. Trước khi về chung nhà, cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò. Những tưởng sau ngày cưới, tình cảm của cả 2 sẽ thêm bền chặt. Nào ngờ, cuộc sống hôn nhân của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu xuất hiện nhiều mâu thuẫn, xa nhiều gần ít. Các bằng chứng cho thấy mối quan hệ không hòa hợp của cặp đôi vừa được Sohu đăng tải.

Sự kiện nhà vợ Đậu Kiêu vắng mặt?

Theo Sohu, trong sự kiện khai trương khách sạn của gia tộc trùm sòng bạc Macau mới đây, con cháu dâu rể nhà tỷ phú Hà Hồng Sân ai ai cũng có mặt, trừ Đậu Kiêu. Hà Siêu Liên khi trả lời phỏng vấn truyền thông cũng không nhắc đến người chồng tài tử. Đáng chú ý, Hà Siêu Liên còn đăng tải loạt ảnh bên thiếu gia Hoắc Khải Sơn - bạn trai tin đồn 1 thời - lên trang cá nhân. QQ cho biết, Hoắc Khải Sơn từng theo đuổi, qua lại tìm hiểu Hà Siêu Liên nhưng cuối cùng bị cô từ chối tình cảm.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 2).

Hà Siêu Liên đăng ảnh bên bạn trai tin đồn Hoắc Khải Sơn.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 3).

Sự kiện khai trương khách sạn mới của gia tộc sòng bạc, Đậu Kiêu không có mặt.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 4).

....cho đến tiệc sinh nhật của mẹ vợ.

Trước đó, vào đầu tháng 3, Đậu Kiêu cũng không dự sinh nhật của mẹ vợ là bà ba Trần Uyển Trân. Một số nguồn tin trong showbiz Trung Quốc cho biết, bà Trần Uyển Trân đã đòi lại biệt thự hơn 2.700 tỷ đồng, không cho Đậu Kiêu tiếp tục sống ở đây từ tháng 10/2023. Điều này khiến dân mạng nghi vấn hôn nhân của Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên đã tan vỡ. Vì vậy, nam diễn viên mới không có mặt trong các sự kiện của gia tộc trùm sòng bạc Macau với thân phận con rể.

Giọt nước tràn ly

Tuy nhiên, để có thể kết hôn với con gái vua sòng bài, Đậu Kiêu đã phải hy sinh sự nghiệp của bản thân. Trước khi kết hôn, Đậu Kiêu đóng trung bình 3 bộ phim mỗi năm. Kể từ khi hẹn hò với Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu chỉ tham gia một dự án mỗi năm.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 5).

Sau đám cưới linh đình là chuỗi ngày mối quan hệ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên xuất hiện nhiều bất hòa.

Theo một số nguồn tin cho biết Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên trục trặc ngay sau ngày cưới. Nguyên nhân là con gái vua sòng bài Macau hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Khi Đậu Kiêu và Trần Đô Linh hợp tác trong Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, Hà Siêu Liên đăng nhiều dòng trạng thái mỉa mai bạn diễn của chồng.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 6).

Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên chụp cùng bà Trần Uyển Trân trong ngày cưới.

Theo Sina, Đậu Kiêu cùng phải chịu nhiều áp lực từ phía gia đình vợ. Nguồn tin này cho biết, mẹ vợ của Đậu Kiêu, bà Trần Uyển Trân từng được cho là có ý định thu hồi lại biệt thự sang trọng từng mua tặng cặp đôi khi họ kết hôn. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cũng phải đối mặt với áp lực phải sinh nhiều con từ phía gia tộc họ Hà. Nam diễn viên cũng thường bị chỉ trích và gác mác “ăn bám”, lợi dụng nhà vợ.

Trước khi trở thành con rể của ông trùm sòng bạc, Đậu Kiêu đã phải trải qua một cuộc sống khó khăn khi cùng gia đình định cư ở Canada. Năm 16 tuổi, Đậu Kiêu từng phải làm một lúc 3 công việc: thợ gội đầu, phụ bếp và thợ sửa điện nhưng vẫn không đủ để trang trải cuộc sống. Năm 2007, sau khi giành quán quân chương trình Những chàng trai tỏa nắng, Đậu Kiêu quyết định trở về Trung Quốc, học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và tìm kiếm cơ hội hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 7).

Đậu Kiêu được biết đến nhờ vai chính trong Chuyện tình cây táo gai.

Sự nghiệp của Đậu Kiêu bắt đầu khởi sắc sau khi anh được đạo diễn Trương Nghệ Mưu để mắt và giao cho vai nam chính trong Chuyện tình cây táo gai, diễn cùng Châu Đông Vũ. Tác phẩm thành công và khiến tên tuổi nam diễn viên trở nên nổi tiếng, đồng thời mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá. Khi đó, Đậu Kiêu mới là sinh viên năm thứ 2 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Sau đó, Đậu Kiêu miệt mài thử sức với các vai diễn điện ảnh nhưng không thành công nên chuyển sang phát triển ở mảng truyền hình. Vai diễn Lý Tuân trong Sở Kiều truyện đã giúp Đậu Kiêu tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Sau đó, Đậu Kiêu liên tục đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình. Gần đây nhất là Hải thượng phồn hoa và Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ. Từ khi kết hôn với Hà Siêu Liên, Đậu Kiêu hạn chế hoạt động nghệ thuật và gần như vắng bóng khỏi showbiz.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 8).

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu mặt mày bí xị khi tham dự sự kiện hồi tháng 10/2023.

Giải trí - Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú (Hình 9).

Cặp đôi còn bị bắt gặp cãi nhau ở sân bay.

Kể từ ngày về chung nhà, không ít lần, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bị bắt gặp mặt nặng mày nhẹ khi đi bên nhau. Họ cũng giảm tần suất dự sự kiện chung và hiếm khi khoe ảnh tình cảm lên mạng xã hội như thời chưa cưới. Bằng chứng là vào tháng 10/2023, khi cùng nhau dự sự kiện, cả 2 đã không giấu được mối quan hệ trục trặc, lạnh nhạt với nhau thấy rõ. Sau đó, họ cũng mỗi người mỗi nơi trong nhiều tháng.

Trước loạt thông tin tiêu cực về hôn nhân, Đậu Kiêu và bà xã đại gia chưa đưa ra phản hồi chính thức nào. Tuy nhiên, thời gian qua, Hà Siêu Liên thường xuyên than thở về hôn nhân xa cách. Cô nói rằng gặp chồng rất ít do cả 2 bận rộn công việc liên miên. Tham gia một show truyền hình, Hà Siêu Liên cũng tâm sự cô và Đậu Kiêu thường xuyên cãi nhau. Mỗi lần xảy ra tranh chấp, cô đều phải nhận sai trước, trong khi Đậu Kiêu luôn khăng khăng anh đúng và lạnh lùng với vợ.

Tùng Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Tài tử Đậu Kiêu: Cuộc sống đầy áp lực sau khi trở thành con rể tỷ phú" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com