“Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”?

09/04/2024 20:16

Anh Đức từng có biệt danh ''thánh ế'' của showbiz, Trấn Thành không ít lần ''rao bán'' mà không thành công.

Mới đây, diễn viên Anh Đức đã chính thức "chốt đơn" thành công khi cầu hôn bạn gái xinh đẹp kém tuổi. Bạn thân của Trấn Thành chu đáo chuẩn bị hoa hồng và một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để nhận được cái gật đầu của nửa kia là diễn viên Phạm Quỳnh Anh.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”?
Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 2).

Sau nhiều lần bị Trấn Thành gả bán, "thánh ế" Anh Đức đã chốt đơn cầu hôn bạn gái.

Ngay sau khi nhận lời cầu hôn của Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh cũng khoe nhẫn và chia sẻ: "Chúc mừng anh đã có được em". Còn Anh Đức lại thổ lộ: "4/4, không cần săn sale sập sàn. Chốt đơn". Nhiều sao Việt như: Trương Quỳnh Anh, Hoàng Tôn, Nguyễn Hồng Thuận... đã đồng loạt gửi lời chúc mừng vì "thánh ế" cuối cùng cũng sắp rước nàng về dinh.

Cặp đôi dự tính về chung một nhà vào năm nay. "Chúng tôi đang lên kế hoạch cho lễ cưới, dự định trong năm nay. Khi mọi thứ sẵn sàng, tôi sẽ thông báo để mọi người chia vui", anh nói.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 3).

Nhan sắc bạn gái Anh Đức.

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Người đẹp từng góp mặt trong những bộ phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà,...

Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Ngoài công việc đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 4).

Quỳnh Anh góp mặt trong phim Mai của Trấn Thành.

Anh Đức và Quỳnh Anh chênh nhau 12 tuổi, hẹn hò kín tiếng trong 1 năm qua. Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh thường xuyên sánh đôi trong những buổi tụ họp vui chơi cùng hội bạn thân của Trấn Thành nhưng không đăng ảnh lên mạng xã hội.

Anh Đức từng được mệnh danh ''thánh ế'' vì độc thân nhiều năm. Bạn thân Trấn Thành không ít lần "mai mối" cho Anh Đức và các sao nữ trong nhiều chương trình. Tuy nhiên đều không thành công.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 5).

Trấn Thành nhiều lần mai mối Anh Đức với dàn mỹ nhân Việt.

Trong chương trình Người ấy là ai phát sóng tháng 6/2022, Trấn Thành từng “rao bán” Anh Đức cho MC Hoàng Oanh. Cụ thể, khi biết Hoàng Oanh vẫn chọn “gu Tây” sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, Trấn Thành thắc mắc: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn này kia hả?". Sau đó, Trấn Thành nhanh chóng giới thiệu bạn thân: “Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm”. Ngay lập tức Hoàng Oanh từ chối.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 6).

Anh Đức và Trấn Thành

Anh Đức cũng từng được Trấn Thành làm mai với Ninh Dương Lan Ngọc trong một chương trình đón năm mới 2020. Lúc này, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ từng được đàn anh tỏ tình. Song nữ diễn viên cũng cho biết câu chuyện kết thúc rất nhanh chóng. "Từ hồi em đi học thì anh Đức đã cua em rồi. Ảnh cua em từ năm nhất trong trường Sân khấu Điện ảnh. Kết thúc ngay từ khi mà anh tỏ tình với em".

Trong một lần khác, Trấn Thành gây chú ý khi ''gả'' Anh Đức cho Hoa hậu Thuỳ Tiên. Cụ thể, khi Thùy Tiên cho biết, cô muốn tìm người bạn trai có tâm có tài, không quan trọng ngoại hình thì lúc này Trấn Thành đã hỏi: “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 7).

Trấn Thành và Hoa hậu Thùy Tiên.

Vốn là người đẹp ứng xử khéo léo, Thùy Tiên có biểu cảm ngại ngùng và nói: “Mình có thể cắt ngang đoạn này được không ạ?”. Sau một hồi nói chuyện, Trấn Thành lại tiếp tục nhắc đến bạn thân của mình. Gặp câu hỏi khó, nàng hậu sinh năm 1998 có biểu cảm khá hài hước và nói: “Lại là Anh Đức, mình lại lướt, cắt tiếp đoạn này nữa ạ.”

Hoà Minzy cũng từng được nam MC ngỏ ý làm mai cho bạn thân: “Hai đứa đến với nhau luôn đi, anh gả Anh Đức cho”. Khi đàn anh còn chưa hết câu thì nữ ca sĩ đã vội từ chối: “Em xin phép nhường sự may mắn lại cho người khác".

Lý giải về việc liên tục bị Trấn Thành ''rao bán'', Anh Đức cho biết, do cả hai rất thân với nhau, thường tâm sự, tuy nhiên do công việc, ít gặp nhau, ít tâm sự nên Trấn Thành lo anh vẫn ''ế''. Vì thế nam MC liên tục làm mai cho Anh Đức ở các chương trình truyền hình.

Thời điểm đó, nói về trạng độc thân, Anh Đức từng cho biết do anh khó tính và kén chọn. Một phần nữa là do bản thân anh quan niệm rằng tình cảm phải tiếp xúc hàng ngày, nói chuyện hàng ngày thì mới phát sinh được. Anh mong muốn tìm một người đồng điệu với mình về suy nghĩ như chấp nhận nhau tất cả về công việc, về thói quen trong cuộc sống.

Giải trí - “Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”? (Hình 8).

Nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các sao nữ nhưng anh đều phủ nhận. Bởi anh cho rằng chuyện đời tư thì không riêng anh mà tất cả nghệ sĩ đều muốn giữ lại một phần nào đó cho bản thân mình.

Sau nhiều năm gắn với biệt danh ''thánh ế'', Anh Đức đã tìm thấy nửa kia. Việc anh sắp làm đám cưới nhận sự chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ và khán giả.

Hương Giang (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Thánh ế” Anh Đức từng bị Trấn Thành “rao bán” thế nào trước khi “chốt đơn”?" tại chuyên mục VĂN HOÁ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com