Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024

26/01/2024 13:00

Ngày Tết đang đến gần, người người, nhà nhà háo hức tìm mua xe mới cho những chuyến du xuân ngày đầu năm. Nếu bạn còn đang trăn trở lựa chọn một chiếc xe máy phù hợp nhu cầu để có một cái Tết thật trọn vẹn và tiết kiệm thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé.

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024

1. Lựa chọn mẫu xe phù hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng

Trước khi đưa ra quyết định mua xe, bạn cần dự trù trước khoản tiền bạn có thể chi cho việc mua xe. Đồng thời cũng là dự kiến luôn kiểu xe số hay xe tay ga để khoanh vùng lựa chọn. Nếu khoản chi dành cho xe máy khoảng dưới 20 triệu, bạn nên tập trung vào dòng xe số. Nếu trên 20 triệu, bạn có thể tìm hiểu các dòng xe ga trên thị trường sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Ngoài ra, bên cạnh tiền mua xe, cần cân nhắc thêm các chi phí đăng kiểm, lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số xe và các khoản bảo hiểm bắt buộc đối với xe máy.

2. Xe máy chính hãng từ thương hiệu lớn

Đối với vật dụng có giá trị cao và sử dụng hàng ngày, bạn nên đặt yếu tố sự uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Việc chọn mua xe máy chính hãng từ những thương hiệu lớn sẽ giảm tối thiểu những rủi ro không đáng có.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến nhất từ các “ông lớn đầu ngành”, mang lại độ bền cao, hiệu năng vượt trội nhưng ít tiêu thụ nhiên liệu và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, các hãng xe cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, đơn cử như Yamaha có hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc vô cùng thuận tiện cho việc mua mới, tư vấn, kiểm tra sửa chữa và dễ dàng thay thế phụ tùng, linh kiện nếu cần.

3. Nắm bắt thời điểm “vàng” để mua xe

Để sắm được chiếc xe ưng ý với mức giá hợp lý hơn, bạn nên chọn mua xe vào thời điểm các nhãn hàng tung ra chương trình khuyến mại. Dịp cận Tết này nhu cầu mua xe mới thời điểm cuối năm cũng ngày càng tăng.

Thấu hiểu được điều đó, Yamaha vừa thông báo bắt đầu chương trình khuyến mại “TẾT RỘN RÀNG – QUÀ NGẬP TRÀN” trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/01/2024 đến ngày 29/02/2024.

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024 (Hình 2).

Thỏa sức sắm tết cùng “TẾT RỘN RÀNG - QUÀ NGẬP TRÀN"

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng đến từ Yamaha - nhà sản xuất xe máy lớn của Nhật Bản.

Cụ thể, khi khách hàng mua các dòng xe tay ga đến từ thương hiệu Yamaha bao gồm: Grande, Janus, Latte, FreeGo, NVX sẽ được nhận ngay lì xì 2.000.000 đồng. Còn đối với các khách hàng mua các dòng xe Sirius chế hòa khí và Sirius Fi (Không áp dụng đối với các phiên bản vành nan hoa phanh đĩa) sẽ được nhận lì xì 600.000 đồng. Bên cạnh đó, khi khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì trị giá 100.000 đồng và có cơ hội trúng 99 xe máy điện Yamaha NEO’S, mỗi xe trị giá 49.091.000 đồng.

Thông tin chi tiết về Chương trình khuyến mãi “TẾT RỘN RÀNG - QUÀ NGẬP TRÀN", vui lòng xem tại đây.

Các cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động lựa chọn ngay Yamaha Janus với kiểu dáng “Đẹp – độc – đỉnh” và hệ thống động cơ Blue Core Hybrid hiện đại tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời sở hữu công nghệ hiện đại này từ nhà Yamaha, xe Yamaha Latte dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng.

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024 (Hình 3).

Nếu Janus phù hợp với các bạn GenZ cá tính, thì Latte chắc chắn là dành cho những cô nàng đô thị thanh lịch

"Cánh mày râu" hoặc thậm chí là cả những bạn nữ cá tính, thích sự mạnh mẽ có thể lựa chọn Yamaha FreeGo - mẫu xe tay ga thể thao đời mới với mức giá vô cùng hợp lý, đồng thời được trang bị động cơ Blue Core 125cc bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp cho di chuyển trong đô thị.

Anh em thích một thiết kế thể thao “hầm hố” hơn cùng nhiều trang bị động cơ mạnh mẽ như phanh ABS,...tham khảo ngay Yamaha NVX 155 VVA.

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024 (Hình 4).

FreeGo và NVX là cặp đôi xe tay ga thể thao mà “cánh mày râu” nên tham khảo cho dịp Tết 2024

Xe điện Yamaha NEOs - Tương lai trong tầm tay bạn

Là một chiếc xe điện thế hệ mới, Yamaha NEO'S giải quyết mọi vấn đề liên quan đến phát triển bền vững trong tương lai nhưng vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu thiết thực hàng ngày. Yamaha NEO’s sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với bảng màu thời thượng Xanh Cyan, Trắng, Đen. Xe đi kèm Smartkey và cổng sạc điện thoại tiện lợi, cốp rộng 27 lít đựng vừa “cả thế giới” cùng quãng đường tối đa lên đến 144km với 2 pin.Thiết kế hướng đến tương lai đậm chất châu Âu của Yamaha NEO’s

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024 (Hình 5).

Thiết kế hướng đến tương lai đậm chất châu Âu của Yamaha NEO’s

Yamaha Grande kết hợp cùng shu uemura ra mắt tặng phẩm “gây sốt” dành cho các tín đồ yêu thời trang

Cùng là những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, sự kết hợp lần này giữa Yamaha và shu uemura cho ra mắt bộ sưu tập 4 màu son thịnh hành, lấy cảm hứng từ những quý cô hiện đại, tự tin đầy khí chất, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Yamaha Grande gây ấn tượng với vẻ đẹp bất hủ, vượt thời gian, động cơ Blue Core Hybrid 125cc, làm mát bằng không khí đem đến hiệu suất vận hành tốt và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay, Yamaha Grande đang giữ vị trí là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam - với mức tiêu thụ chỉ 1.66 lít/100km. Ứng dụng công nghệ Y-connect tiện lợi.

Nhằm tạo ra sân chơi, lan tỏa những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bên “xế yêu” Grande, Yamaha tổ chức Cuộc thi ảnh “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN” với giải thưởng là 90 Thỏi son môi shu uemura dòng Rouge Unlimited Kinu Matte trị giá 915.000 VNĐ/thỏi, diễn ra từ 18/01 - 28/03/2024.

Cuộc sống số - Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024 (Hình 6).

Cuộc thi ảnh cho khách hàng Yamaha Grande “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN”

Đặc biệt, thể lệ tham gia cuộc thi vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước

-      Bước 1: Khách hàng chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa bên Yamaha Grande

-      Bước 2: Đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của khách hàng (ở chế độ công khai) cùng hashtag: #Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan #Grande_and_shuuemura #YamahaGrande

-      Bước 3: Khách hàng bình luận đường dẫn bài đăng dự thi của mình tại bài đăng thông báo cuộc thi trên Fanpage Yamaha Motor Vietnam tại: https://ymhvn.com/Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan

Hãy tham gia ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ Yamaha để có thể thỏa sức “rinh xế xinh” và có nhiều cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn không thể bỏ qua.


Thông tin chi tiết về Cuộc thi ảnh “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN", vui lòng xem tại đây.

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Kinh nghiệm mua xe máy thông minh và tiết kiệm dịp Tết 2024" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi chi tiết liên quan, vui lòng gửi thông tin qua email info.vstarmedia2018@gmail.com